Truy tìm đôi nam nữ trộm cắp bị camera an ninh “chộp” hình

Thứ Sáu, 22/04/2016, 19:43
Một vụ trộm laptop rất táo tợn xảy ra khoảng 14h20 chiều 20-4 tại một cửa hàng kinh doanh máy bơm nước có địa chỉ tại số 215 phố Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy ( Hà Nội) đã được camera an ninh của cửa hàng này ghi lại.


Chiều 22-4, chia sẻ cùng PV Báo CAND, anh Hoàng Mạnh Cường, 26 tuổi, trú tại Minh Khai, quận Hai Bà Trưng chủ cửa hàng bán máy bơm nước trên cho biết, anh thuê địa điểm này tại nhà ông Nguyễn Văn Trung để mở cửa hàng kinh doanh máy bơm nước được khoảng hơn 4 tháng nay.

Khoảng gần 14h chiều 20-4, có một cặp nam nữ thanh niên tầm trên dưới 30 tuổi, đội mũ bảo hiểm đèo nhau trên chiếc xe Wave Anpha màu trắng ghé vào cửa hàng. Nam thanh niên áp sát chị Thủy (người được anh Cường nhờ trông giúp cửa hàng) vờ xem và hỏi mua hàng. 

Khi thấy chị Thủy nói chủ cửa hàng đi vắng, thì nam thanh này liên tục tìm cách gợi chuyện, hỏi dồn chị Thủy chủ hàng đi lắp đặt ở đâu, khi nào về để đánh lạc hướng chị Thủy, trong khi đối tượng nữ lặng lẽ lẻn vòng ra phía sau, tiến sâu vào bên trong cửa hàng, tới sát chiếc bàn bán hàng điềm tĩnh lấy trộm chiếc Laptop anh Cường vẫn để trên bàn quay trở ra, cùng nam thanh niên trên cấp cập lên xe phóng vù đi.

Rất may, nhất cử nhất động của 2 “siêu trộm” chuyên nghiệp này đã bị 2 chiếc camera an ninh cửa hàng ghi lại. Sau đó, anh Cường và chị Thủy đã trình báo sự việc tới công an phường Trung Hòa.

Anh Cường cũng cho biết, xem lại hình ảnh trích xuất từ camera, đối tượng nam giới không nhìn rõ mặt chỉ thấy phần chop mũ bảo hiểm, nhưng đối tượng nữ đã được camera an ninh ghi lại rất rõ. Cơ quan Công an đang truy tìm 2 đối tượng này. Nếu ai biết đề nghị cung cấp cho cơ quan Công an, Cơ quan Công an đảm bảo bí mật cho người cung cấp tin.

Tâm Phạm
.
.
.