Tìm chủ sở hữu chiếc xe máy để lại trên Cầu Bính sáng 20-9

Thứ Năm, 20/09/2018, 09:29
Vào 5h30 sáng 20-9, trong khi đi tuần tra, Đội bảo vệ Cầu Bính thuộc Ban quản lý các dự án cầu Hải Phòng phát hiện tại khu vực gần trụ S10, trên Cầu Bính về phía huyện Thuỷ Nguyên có một chiếc xe máy màu xanh vô chủ.

Chiếc xe máy này mang BKS: 16H2-0477, phía sau chở một phản thịt lợn, dựng sát lan can cầu, cùng một đôi dép lê (loại xỏ quai màu đen, quai dép có vằn trắng) để ngay ngắn cạnh chân chống xe. 

Chiếc xe tại hiện trường.

Chìa khoá xe vẫn cắm ở ổ khoá, xe có đặc điểm bị vỡ phần nhựa phía đuôi chìa và được buộc một sợi dây nối vào móc treo mũ bảo hiểm. Chiếc xe chỉ có 1 gương chiếu hậu bên trái.

Đến 8h sáng nay, Công an xã Tân Dương cho biết mới có thông tin ban đầu về chủ xe mang tên trong đăng ký xe là Trần Thị Quế Anh, trú tại số 12B Lâm Tường, quận Lê Chân. Tuy nhiên, chiếc xe đã qua các chủ sở hữu khác thì vẫn chưa rõ. Hiện cơ quan Công an huyện Thuỷ Nguyên đang tiến hành xác minh.

Nghi vấn người đi chiếc xe này có thể đã nhảy cầu. 

Ai biết thông tin về chiếc xe hoặc người hiện đang sở hữu chiếc xe này đề nghị liên lạc với Công an xã Tân Dương, huyện Thuỷ Nguyên theo số ĐT: 0943.476.284 (đồng chí Vũ, Trưởng Công an xã) để cung cấp thông tin.

Văn Thịnh
.
.
.