Tìm bị hại trong vụ lừa đảo chạy trường để chiếm đoạt tài sản  

Thứ Sáu, 26/04/2019, 22:19
Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang điều tra vụ án Dương Tuấn Anh, tên gọi khác là Dương Anh Tuấn (SN 1963, trú tại phường Châu Khê, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) cùng với Trần Đình Đông (SN 1977, trú tại thôn Vĩnh Phệ, xã Chu Minh, huyện Ba Vì, TP Hà Nội) can tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Quá trình điều tra xác định, mặc dù không có chức năng và khả năng xin cho người khác được vào học tại các trường Công an nhưng Dương Tuấn Anh vẫn giới thiệu có nhiều mối quan hệ và khả năng, hứa hẹn xin cho nhiều người được vào học tại các trường trên trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2015. Để các bị hại tin tưởng và thực hiện hành vi trên, Dương Tuấn Anh đã bàn bạc và thống nhất với Trần Đình Đông cùng thực hiện (lập danh sách trúng tuyển, đưa các thí sinh đi khám sức khỏe).

Sau khi nhận tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng,  Dương Tuấn Anh đã chi tiêu vào mục đích cá nhân.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đề nghị ai là bị hại của Dương Tuấn Anh và Trần Đình Đông, trong vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên đến Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội, địa chỉ số 55, phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm để giải quyết. Hoặc liên hệ điều tra viên thụ lý vụ án Đinh Việt Hùng, Đội 4, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội. Số điện thoại 069.219.6381; 091.437.9237.


X.Mai
.
.
.