Tìm bị hại trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Liên Kết Việt

Thứ Ba, 15/11/2016, 18:12
Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Bộ Công an (C46) đang điều tra vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Cổ phần liên kết sản xuất thương mại Việt Nam ( viết tắt Công ty Liên Kết Việt) theo Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 66/C46-P12 ngày 17-12-2015.

Đây là vụ án có tính chất phức tạp, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, số lượng bị hại lên đến trên 60.000 người, cư trú trên phạm vi toàn quốc nên từ ngày 20-1-2016, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định ủy thác điều tra cho Cơ quan CSĐT Công an 49 tỉnh, thành phố trong cả nước ra thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, tiến hành tiếp nhận đơn trình báo và lấy lời khai các bị hại nhưng đến nay có nhiều người vẫn chưa đến trình báo.

Để phục vụ công tác điều tra, kết luận vụ án, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đề nghị các cá nhân đã nộp tiền để làm Nhà phân phối của Công ty Liên Kết Việt đến trình báo tại Cơ quan CSĐT công an tỉnh nơi Nhà phân phối đang cư trú. 

Sau 45 ngày, kể từ ngày ra thông báo này, nếu các Nhà phân phối không đến trình báo thì mọi khiếu nại, thắc mắc về sau sẽ không được tiếp nhận, giải quyết.

T.Minh
.
.
.