Thi thể nam thanh niên xăm rồng trôi trên sông Tiền

Thứ Tư, 14/06/2017, 18:33
Thi thể nam thanh niên khoảng 30 tuổi, trên lưng có xăm hình con rồng, trên người mặc quần Jean xám, không mặc áo, không có giấy tờ tùy thân và đang trong giai đoạn phân hủy được người dân phát hiện đang trôi trên sông Tiền .


Chiều 14-6, Công an huyện Châu thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện đơn vị này đang tiếp tục điều tra xử lý, đồng thời truy tìm danh tính của một nam thanh niên tử vong vừa được người dân phát hiện đang trôi trên sông Tiền vào trưa cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 14-6, nhiều người dân khi qua lại trên sông Tiền đoạn khu vực ấp Lộ Ngang, xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã phát hoảng khi nhìn thấy trên sông có một thi thể đang nổi lập lờ nên trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.

Ban đầu, nạn nhân được xác định là nam giới khoảng 30 tuổi, trên lưng nạn nhân có hình xăm dạng hình con rồng, trên người mặc quần Jean xám, không mặc áo, không có giấy tờ tùy thân và đang trong giai đoạn phân hủy.

Công an huyện Châu Thành kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của tỉnh Tỉnh Tiền Giang tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo xác định ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân tử vong khoảng 2-3 ngày trước.

Vậy ai là thân nhân của nạn nhân nói trên hãy liên hệ công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang theo số điện thoại 0733.831.777  hoặc 0733.831.289  để cung cấp thông tin.


Thành Danh
.
.
.