Phá ổ cờ bạc bầu cua, xóc đĩa trong ngôi nhà khóa cửa 2 lớp

Chủ Nhật, 26/04/2020, 21:09

Chiều 26-4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa triệt phá một ổ cờ bạc dưới hình thức xóc đĩa và bầu cua tại nhà số 30 Đa Mặn 7 (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) với nhiều con bạc, tạm giữ gần 200 triệu đồng và nhiều tang vật có liên quan.


Nhằm đối phó với lực lượng Công an, các đối tượng chỉ cho những con bạc quen biết hoặc được giới thiệu tham gia, đồng thời cho người cảnh giới chặt chẽ. Những người chơi bạc muốn vào tham gia phải qua 2 lớp cửa có người canh giữ và luôn được khóa lại khi sòng bạc đang hoạt động.

Sau thời gian thu thập chứng cứ, chiều 25-4, lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng tiến hành đột kích tụ điểm cờ bạc này. Các trinh sát đã khống chế đối tượng cảnh giới, dùng kìm cộng lực cắt khóa, ập vào bắt quả tang 16 đối tượng bên trong sòng bạc, gồm cả nam và nữ, trú tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Tại hiện trường, cơ quan Công an lập biên bản tạm giữ trên 110 triệu đồng trên chiếc bạc, 1 xe ô tô, 1 xe máy, 85 triệu đồng trên người các đối tượng cùng nhiều tang vật liên quan đến hình thức đánh bạc.

Hiện trường vụ đánh bạc trong căn nhà khóa cửa ngoài

 Qua đấu tranh, bước đầu các đối tượng thừa nhận, tụ điểm này được một đối tượng tên là H. đứng ra tổ chức. Các đối tượng Nguyễn Văn Tây, Lâm Thành Sơn, Dương Đức Trường và Hồ Tấn Phát có nhiệm vụ trông coi, cảnh giới và thu tiền xâu của mỗi con bạc với số tiền 100.000 đồng/giờ. Chỉ tính riêng ngày 25-4, từ lúc chơi cho đến khi bị bắt, 4 đối tượng này thu tiền xâu của các con bạc được 2,6 triệu đồng. 

Trên cơ sở tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã bàn giao vụ việc cho Công an quận Ngũ Hành Sơn tiếp tục truy bắt đối tượng chủ mưu, đồng thời tiến hành điều tra, xỷ lý tất cả số đối tượng khác liên quan về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc” theo quy định pháp luật.  



Thân Lai
.
.
.