Ngỡ ngàng khi đến nhận lại xe sau hơn 9 tháng bị đánh cắp

Thứ Ba, 19/09/2017, 18:35
Ngày 19-9, Đội CSGT số 5 Công an TP.Hà Nội vừa trao trả chiếc xe máy bị mất cắp cách đây hơn 9 tháng cho anh Nguyễn Văn Đỉnh (trú tại Đông Minh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình). Đây là chiếc xe tang vật của vụ trộm xảy ra cuối năm 2016, bị tổ công tác liên ngành Y10/141 thu giữ trong khi làm nhiệm vụ cách đây 5 tháng do người sử dụng không xuất trình được giấy tờ xe.


Trước đó, vào tối ngày 4-5-2017, trong khi làm nhiệm vụ tại khu vực Nguyễn Khánh Toàn - Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội, tổ công tác liên ngành Y10/141, phát hiện Trần Minh Đạt (23 tuổi, trú tại  Ba Vì, Hà Nội) điều khiển chiếc xe Honda Wave không BKS. Khi kiểm tra giấy tờ xe, người này không xuất trình được. Sau đó, tổ công tác đã bàn giao vụ việc cho Đội CSGT số 5 xử lý.\

Làm việc với Đội CSGT số 5, Trần Minh Đạt khai báo mua xe máy trên của một người không quen biết trên mạng xã hội chotot.com.vn với giá 3 triệu đồng.  Khi mua xe không có giấy tờ đăng kí. Sau đó Đạt đã cho “độ” lại chiếc xe để dùng làm phương tiện đi lại hàng ngày. Sau quá trình gần 5 tháng xác minh, Đội CSGT số 5 đã tìm ra chủ nhân thực sự của chiếc xe chính là anh Nguyễn Văn Đỉnh.

Anh Nguyễn Văn Đỉnh vui mừng nhận lại xe.

Ngày 19-9, khi đến làm thủ tục nhận lại xe, anh Đỉnh không khỏi ngỡ ngàng, không nhận ra đó là chiếc xe của mình, bởi chiếc xe đã bị “độ” lại với hình rất dáng khác lạ, chỉ đến khi được cảnh sát cho xem đối chiếc lại số khung, số máy anh mới tin là sự thực.  

Anh Đỉnh cho biết, chiếc xe này bị mất trộm vào ngày 29-12-2016 khi anh để xe tại ngõ 157B Chùa Láng, quận Đống Đa trước cổng công trình anh đang tham gia thi công. Do nghĩ không có cơ hội tìm lại được xe nên anh Đỉnh không trình báo cơ quan Công an.

Anh Minh
.
.
.