Lãnh án tù vì tấn công "phi công trẻ” của vợ cũ

Thứ Năm, 25/07/2019, 19:58
Mặc dù đã ly hôn, nhưng anh chồng cũ vẫn còn ấm ức cho rằng cô vợ của mình vì nghe lời  “phi công trẻ” nên mới ly dị, vơ vét tiền và tài sản đi nuôi tình mới. Hậu quả của cơn cuồng ghen, chàng phi công trẻ thương tích đến 68%, còn anh chồng cũ phải lãnh án 7 năm tù vì tội giết người…

Chiều 25-7, TAND TP Đà Nẵng đã tuyên phạt 7 năm tù về tội giết người đối với Ngô Ngọc Song (40 tuổi, ngụ quận Hải Châu). Theo cáo trạng, Song và chị Nguyễn Thị N. (37 tuổi, ngụ quận Ngũ Hành Sơn), từng kết hôn và có 2 đứa con chung.

 Đầu năm 2018, Song phát hiện vợ có tình ý với "phi công trẻ" là anh Ngô N. Q. Tr. (34 tuổi, ngụ quận Thanh Khê). Sau nhiều trận cãi vã và đòn ghen tuông, vợ chồng Song – N. không thể cứu vãn được hôn nhân nên đã đưa nhau ra tòa làm thủ tục ly hôn, phân chia tài sản, con cái.

Ngô Ngọc Song tại tòa 

Vào chiều 28-2-2018, Song điều khiển xe máy từ nhà đi làm, đến đường Trần Phú thì phát hiện xe ô tô là tài sản chung giữa mình và vợ cũ đỗ ven đường. Nghĩ là chị N. cầm lái nên Song quyến định “bỏ làm” để đeo bám theo chiếc xe với mục đích trao đổi với vợ cũ về việc nộp tiền học phí cho 2 đứa con nhỏ. Khi xe ô tô đi hết đường Lý Tự Trọng, rẽ qua đường Thanh Sơn (quận Hải Châu, Đà Nẵng) rồi dừng ở tiệm cắt tóc số 40, Song lại bất ngờ khi thấy anh Tr. mở của ô tô bước ra. Lúc này, khi thấy “phi công trẻ” của vợ cũ lại lái xe của mình, cơn bực tức, ghen tuông lại nổi lên khiến Song lao đến chặn anh Tr. lại để hỏi cho ra nhẽ.

Song nhặt cục đá ở gốc cây rồi xông đến đập thẳng vào mặt anh Tr., sau đó bỏ chạy ra xe máy láy về nhà. Vẫn chưa hết cơn tức giận, Song tiếp tục mượn xe máy chạy đến khách sạn nơi vợ cũ làm việc, gọi vợ cũ ra dằn mặt bằng 3 nhát cào vào mặt. Hậu quả, anh Tr. bị chấn thương sọ não, hàm mặt, thương tich 68%, chị N. thương tích 7%. 

Hoài Thu
.
.
.