Khởi tố bị can vụ án dâm ô với trẻ em tại Vũng Tàu

Thứ Hai, 27/03/2017, 19:06
Bị can Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, trú tại TP.Vũng Tàu) đã bị Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khởi tố điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em. 

Chiều 27-3, ông Nguyễn Quang Long, Chánh văn phòng Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) cho biết, vào lúc 16h30 cùng ngày, Viện KSND TPVũng Tàu đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, trú tại TPVũng Tàu) để tiếp tục điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Ông Nguyễn Khắc Thủy

Tuy nhiên, vì ông Thủy đã già yếu nên không áp dụng biện pháp tạm giam nhưng bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Liên quan đến vụ việc trên, vào cuối tháng 6-2016, chị T.T.T (37 tuổi, sống tại chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TPVũng Tàu ) phát hiện con gái của mình tên N nhiều lần bị một người đàn ông sống cùng chung cư đưa ra góc cầu thang xâm hại tình dục. 

Chị T đã đưa điện thoại để cháu N chụp hình và chỉ đích danh ông Nguyễn Khắc Thuỷ. Sau đó, chị T cũng đã nhiều lần làm đơn gửi cơ quan Công an và các cấp có thẩm quyền xử lý. 

Nhận được đơn của chị T, Thành ủy, UBND TP.Vũng Tàu chỉ đạo Công an TPVũng Tàu khẩn trương điều tra vụ việc.

Tháng 8-2016, Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố vụ án xâm hại tình dục trẻ em tại chung cư Lakeside liên quan đến ông Nguyễn Khắc Thủy. Từ trường hợp của bé gái này, cơ quan điều tra đã làm việc với gia đình của 6 em khác và cả 6 em đều chỉ đích danh ông Th. là người có hành vi dâm ô.

Hiện vụ án đang được cơ quan Công an TP.Vũng Tàu tiếp tục điều tra làm rõ.

Hải Âu
.
.
.