Hai vụ ghen tuông, chồng sát hại vợ

Thứ Tư, 07/08/2019, 15:44
Trong lúc nổi máu ghen 2 người đàn ông đã ra tay sát hại vợ của mình khiến 2 người phụ nữ trẻ tử vong...

Ngày 7-8, Công an quận 9, Công an quận Phú Nhuận đang thực hiện điều tra 2 vụ án mạng xảy ra tại 2 quận này để làm rõ nguyên nhân khiến 2 người tử vong.

Khuya 6-8, nhiều người dân sống tại dãy nhà trọ trong hẻm 63, đường số 359, phường Phước Long B, quận 9 nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ căn phòng trọ. Tại đây mọi người phát hiện người phụ nữ tử vong, 2 người đàn ông bị thương nên gọi điện báo Công an và đưa 2 người bị thương vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ án mạng ở quận 9

Công an quận 9 có mặt tại hiện trường lấy lời khai một số nhân chứng điều tra làm rõ nguyên nhân. Nạn nhân nữ được xác định là N.T.C.T (SN 1992, quê Vĩnh Long), 2 người bị thương là Nguyễn Duy Châu (SN 1993, quê Thanh Hóa) và Nguyễn Quốc Thái (SN 1997, quê Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, Châu và T từng là vợ chồng nhưng đã li dị. Sau khi chia tay, chị T thuê phòng trọ ở hẻm 63 sống cùng với Thái. Tối 6-8, sau khi đi nhậu về đến phòng trọ chị T, Châu phát hiện anh Thái đang ngủ cùng vợ cũ của mình nên nổi máu ghe dùng dao xông vào tấn công Thái và chị T. Anh Thái cũng dùng dao chống trả nhưng bị chém bị thương chạy ra ngoài hô hoán. Tại phòng trọ Châu tiếp tục truy sát chị T khiến chị T tử vong trong nhà vệ sinh.

Vụ việc ghen tuông khác, Công an quận Phú Nhuận đang tạm giữ Lý Thanh Long (SN 1993, quê Bến Tre) để làm rõ hành vi “giết người”. Long và chị H.T.T (SN 1993, quê Bến Tre) làm đám cưới đầu năm 2019 nhưng chưa đăng ký kết hôn, cả 2 rời quê lên TP Hồ Chí Minh thuê phòng trọ trên đường Lê Quí Đôn, phường 12, quận Phú Nhuận chung sống. Thời gian này giữa Long và T thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên Long dọn ra ngoài ở riêng.

Châu đang được cấp cứu tại bệnh viện

Tối 5-8, Long tìm về phòng trọ làm hòa với T. Trong lúc đang ngồi nói chuyện Long thấy chị T nhận cuộc điện thoại của một người đàn ông nên định ra khỏi phòng trọ thì bị Long cản lại. Giữa Long và T tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc giằng co Long đã dùng tay bóp cổ chị T cho đến khi chị T bất động.

Tưởng chị T ngất xỉu Long nằm ôm chị T ngủ. Một lúc sau không thấy chị T cử động, Long kiểm tra thì phát hiện chị T tử vong nên hoảng hốt gọi điện cho gia đình kể lại sự việc sau đó dùng dao rọc giấy tự tử.

Người nhà khi hay tin đã goi điện báo với Công an quận Phú Nhuận. Công an quận Phú Nhuận đã phá cửa phòng trọ đưa Long đi cấp cứu.


Anh Thư
.
.
.