Cô gái livetream xúc phạm CSGT bị phạt 12,5 triệu đồng

Thứ Sáu, 02/04/2021, 15:11
Ngày 2/4, thông tin từ Công an quận Thanh Khê, Đà Nẵng, cho biết: Cô gái livestream cùng những bình luận của bạn bè xúc phạm lực lượng CSGT đã chấp hành quyết định nộp phạt theo quyết định xử phạt hành chính, với mức phạt là 12,5 triệu đồng. 

Ngoài ra, cô gái này còn viết thư xin lỗi tổ công tác CSGT thực hiện nhiệm vụ và toàn thể CBCS Công an quận Thanh Khê về hành vi nông nổi, suy nghĩ nông cạn, thiếu kiềm chế nên dẫn  đến sai trái. 

Như Báo CAND đã phản ánh, vào tối ngày 29/3/2021, trong lúc làm nhiệm vụ tại tuyến đường Điện Biên Phủ (thuộc quận Thanh Khê, Đà Nẵng), Tổ công tác CSGT thuộc Công an quận Thanh Khê đã phát hiện đôi nam nữ thanh niên đi xe máy rẽ phải không có tín hiệu đèn xi nhan theo quy định. 

Cô gái livestream cùng những bình luận của bạn bè xúc phạm lực lượng CSGT bị xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng. 

Ngay lập tức, Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, cô gái ngồi sau xe đã  to tiếng, rút điện thoại quay, phát trực tiếp trên trang mạng xã hội cùng hàng loạt những bình luận của bạn bè không đúng sự thật, xúc phạm lực lượng đang làm nhiệm vụ… 

Tiến hành kiểm tra, đôi nam nữ điều khiển phương tiện cũng không xuất trình được 3 loại giấy tờ theo quy định. Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Thanh Khê đã vào cuộc, xác minh làm rõ nhân thân cô gái livestream cũng như những người tham gia bình luận xúc phạm lực lượng Công an để xử lý nghiêm theo quy định.

Hoài Thu
.
.
.