Điều tra vụ phát trực tiếp clip xúc phạm CSGT

Thứ Tư, 31/03/2021, 16:30
Không những không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, cô gái ngồi sau xe của bạn nam còn to tiếng, rút điện thoại quay, phát trực tiếp trên trang mạng xã hội cùng hàng loạt những bình luận của bạn bè xúc phạm lực lượng đang làm nhiệm vụ... Hành vi này đã bị Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng điều tra.

Ngày 31/3, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết đã xác minh được nhân thân và làm việc với cô gái dùng điện thoại quay trực tiếp Tổ công tác CSGT thuộc Công an quận Thanh Khê, phát trên mạng xã hội facebook cùng những lời lẽ, bình luận không đúng sự thật, xúc phạm lực lượng đang làm nhiệm vụ.

Công an quận Thanh Khê iàm việc với cô gái liên quan vụ việc.

Qua làm việc, cô gái có trang facebook tên N.V này đã thừa nhận hành vi la lối, gây rối, xúc phạm, đưa hình ảnh tổ công tác trực tiếp lên mạng xã hội là sai và xin chịu mọi hình thức xử lý. Hiện Công an quận Thanh Khê đang tiếp tục củng cố hồ sơ đối với đương sự để làm rõ hành vi và có mức phạt thích đáng. 

Ngoài ra, Công an quận Thanh Khê còn phối hợp với các ngành chức năng khác điều tra, làm rõ các tài khoản cá nhân như : THU HƯƠNG - MAI HUYNH - PHẠM QUỲNH DIỄM để xử lý nghiêm về hành vi xúc phạm lực lượng Công an.

 

Hoài Thu
.
.
.