Cảnh sát cơ động thu hồi tài sản trả cho dân trong đêm

Thứ Ba, 07/01/2020, 18:15
Chiếc xe máy nhãn hiệu RAIDER bị đối tượng Vũ đánh cắp đã được lực lượng chức năng trả lại cho chị Vũ Thị Phương Nga.


Ngày 7-1, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Công an TP Hà Nội cho biết, vào hồi 23h50 ngày 6-1, tổ công tác  thuộc Đại đội 3, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn này, do Thượng úy Vũ Văn Thường, tổ trưởng, làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn quận Cầu Giấy. 

Khi tới khu vực đầu phố Dịch Vọng, phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô không biển kiểm soát có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã tiến hành dừng xe để kiểm tra. 

Đối tượng cùng tang vật.

Qua kiểm tra phát hiện bên trong áo khoác của đối tượng có một con dao bầu (loại dao chọc tiết lợn), 2 vam phá khóa, tuốc lơ vít, cà lê dùng để trộm cắp xe máy. 

Đối tượng khai tên là Hoàng Cao Vũ, SN 1999, trú tại huyện Đan Phượng, TP Hà Nội. Khi được hỏi về nguồn gốc chiếc xe máy nhãn hiệu RAIDER đang điều khiển, Vũ khai cách đây một tháng, Vũ đã trộm cắp chiếc xe máy này tại  khu vực chung cư Ngoại giao đoàn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội. 

Ngay lập tức, tổ công tác yêu cầu Vũ dẫn tới nơi đã trộm cắp chiếc xe máy. Qua đó, đã xác định được chủ chiếc xe máy là chị Vũ Thị Phương Nga, hiện đang là cư dân của chung cư nêu trên.

Vui mừng vì nhận được chiếc xe máy tưởng như đã không thể tìm lại, chị Nga đã viết thư cảm ơn gửi Trung đoàn CSCĐ Công an TP Hà Nội để biểu dương tấm gương tận tụy, vì nhân dân phục vụ của tổ công tác do Thượng úy Vũ Văn Thường làm tổ trưởng.

Đào Minh Khoa
.
.
.