Vì sao nên mua điện thoại kèm gói cước của MobiFone?

Thứ Ba, 23/06/2020, 16:54
Mua điện thoại kèm gói cước ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn, vậy lí do gì khiến phương thức mua sắm này được ưa chuộng đến vậy?


Phù hợp xu hướng của thế giới

Mua điện thoại kèm gói cước không còn là khái niệm mới với nhiều người. Trên thế giới, hình thức này đã trở nên phổ biến và quen thuộc. Tại Việt Nam, khách hàng đã bắt đầu có thói quen tham khảo việc mua di động từ nhà mạng kèm các gói cước viễn thông nhằm được hưởng những ưu đãi hấp dẫn về giá cả và chương trình hậu mãi.

 Mức "giá hời"

Khi mua điện thoại kèm gói cước viễn thông, mức giá sẽ giảm đáng kể so với mua nguyên giá bên ngoài. Với mức giảm như vậy, khách hàng là người được hưởng lợi nhiều nhất.

Thật vậy, với chiếc điện thoại trong tay, khách hàng sẽ không cần mất công đi đăng ký thêm gói cước hay tìm hiểu các dịch vụ data kèm theo mà đã được tư vấn gói cước hợp lý và hữu ích nhất với nhu cầu. Thêm nữa, khách hàng còn được hưởng vô số ưu đãi, khuyến mại tặng kèm từ nhà mạng.

Lựa chọn các gói cước linh hoạt

Không giới hạn, bó buộc khách hàng trong những gói cước cố định, MobiFone luôn đưa ra các gói cước linh hoạt, nhiều ưu đãi, phù hợp nhu cầu của đại đa số thuê bao.

Các gói cước mua kèm của MobiFone luôn thoả mãn các nhu cầu của người dùng với dung lượng data khủng, số lượng phút thoại miễn phí lớn,…Các thuê bao gần như không phải trả thêm chi phí phát sinh ngoài khi sử dụng các gói cước mua kèm điện thoại.

Tiết kiệm thời gian

Với nhịp sống hối hả, bận rộn như hiện nay, quỹ thời gian lẽ ra dành cho việc đi đăng ký gói cước thì khách hàng có thể dành để làm việc khác hoặc đơn giản là "lướt" net để có những giây phút thư giãn, giải trí.

Khi mua điện thoại kèm gói cước, khách hàng sẽ “một công đôi việc” không mất công di chuyển hay thanh toán 2 lần.  Cách này hoàn toàn phù hợp tâm lý của những "thượng đế" bận rộn và không thích quá nhiều thủ tục.

Mua điện thoại kèm gói cước của MobiFone nhiều ưu đãi

Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng này, MobiFone đã triển khai chương trình mua điện thoại kèm gói cước với rất nhiều dòng máy và mới nhất là hai chương trình Samsung Galaxy A11 và Bphone B86, B86s.

An An
.
.
.