Triển lãm quốc tế các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ

Thứ Ba, 27/10/2020, 16:00
Trong 2 ngày 28 và 29 tháng 10, Hội chợ, triển lãm quốc tế trưng bày các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ (CNHT) Hà Nội 2020 (FBC Hà Nội 2020) sẽ diễn ra tại Trung tâm Xúc tiến Nông nghiệp Hà Nội. 


Gần 230 doanh nghiệp chế tạo và 20 nhà mua lớn tham gia hội chợ theo hai hình thức: Offline tại hội trường và Online-giao thương trực tuyến. 

Mỗi doanh nghiệp có tối đa 20 cuộc giao thương chính thức (30 phút/cuộc) diễn ra liên tục trong 2 ngày. Ngoài ra, doanh nghiệp được đăng tải và gửi thông tin quảng bá tới hàng chục ngàn doanh nghiệp sản xuất chế tạo tại Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan. 

Linh kiện được trưng bày tại triển lãm.

Theo Sở Công thương Hà Nội, trước bối cảnh khó khăn của các doanh nghiệp trong đại dịch COVID-19 và làn sóng dịch chuyển các nhà máy sản xuất về khu vực Đông Nam Á, FBC Hà Nội 2020 là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng, kết nối kinh doanh, mở rộng thị trường, các doanh nghiệp nước ngoài có cơ hội tham quan, rút ngắn thời gian giao dịch đàm phán. 

Với hai hình thức: giao thương trực tiếp và qua công cụ họp trực tuyến, các doanh nghiệp nước ngoài không thể sang Việt Nam vẫn có thể tiến hành giao thương, trao đổi hợp tác kinh doanh. Các doanh nghiệp trong nước cũng có thể tiếp cận với các nhà mua Nhật Bản, Thái Lan… mà không cần phải ra nước ngoài.

Khách tham quan cũng có thể đặt lịch hẹn và đến trực tiếp tại hội trường hoặc giao thương ONLINE hoàn toàn miễn phí. Đây là cơ hội hiếm có cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận trực tiếp với các ông lớn trong ngành chế tạo. 

Đặc biệt, các hội thảo quốc tế chuyên đề về phát triển CNHT cũng sẽ được tổ chức bên lề với sự tham gia của đại diện bộ, ban, ngành liên quan ở trong và ngoài nước. FBC Hà Nội 2020 được kỳ vọng sẽ có số lượt giao thương và giá trị giao dịch lớn nhất từ trước đến nay. 



H.Chi
.
.
.