Hội chợ VITM Hanoi sẽ tổ chức lại vào tháng 11

Thứ Năm, 17/09/2020, 09:15
Sau nhiều lần trì hoãn vì dịch bệnh do COVID-19, Hội chợ VITM Hanoi 2020 sẽ được tổ chức trở lại từ ngày 18 đến 21/11 tại Hà Nội. Đây là quyết định được Hiệp hội Du lịch Việt Nam thông báo chính thức vào chiều 16/9.


Theo Hiệp hội, sau 13 ngày Việt Nam đã không còn xuất hiện ca lây nhiễm mới trong cộng đồng, một loạt giải pháp phòng chống dịch đã được dỡ bỏ, dịch bệnh COVID-19 ở Việt Nam đã cơ bản được kiểm soát. 

Chính phủ đã cho phép tổ chức các sự kiện có đông người nhưng phải tuân thủ các quy định đảm bảo an toàn cho những người tham gia sự kiện. Việc tái tổ chức VITM Hanoi 2020 vào tháng 11 là thời điểm thích hợp. 

Đây là sự kiện có quy mô lớn, thu hút nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới đăng ký tham dự. Hơn 500 gian hàng dành cho các đơn vị, doanh nghiệp, hiệp hội du lịch trong và ngoài nước với rất nhiều chính sách ưu đãi nhằm phát triển du lịch đã được Ban tổ chức chuẩn bị cho dịp này. 

Tuy nhiên, Hội chợ VITM Hanoi 2020 sẽ có chủ đề mới là: “Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển du lịch”. Tại hội chợ sẽ có sự tham gia của các doanh nghiệp phát triển công nghệ trong du lịch, có chương trình giới thiệu các công nghệ mới phục vụ cho các doanh nghiệp du lịch…

N.H.
.
.
.