Sữa hạt ngày càng được giới trẻ ưa chuộng

Chủ Nhật, 27/05/2018, 19:35
Trong những năm gần đây, xu hướng sống xanh gắn liền với việc lựa chọn dinh dưỡng sạch, có nguồn gốc từ thiên nhiên như sữa hạt, sữa thực vật ngày càng được yêu chuộng ở Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ.


Theo các chuyên gia dinh dưỡng, các sản phẩm từ thiên nhiên là xu hướng dinh dưỡng lành mạnh. Thị trường dành cho đồ uống có nguồn gốc thực vật được dự báo sẽ tăng 16,3 tỷ USD trong năm 2018 - tăng gấp hơn 2 lần so với mức 7,4 tỷ USD của năm 2010.

Sản phẩm sữa đậu nành của Vinamilk được người tiêu dùng ưa chuộng.

Các loại sữa thực vật, đặc biệt là sữa hạt ngày càng được ưa chuộng nhờ những ích lợi của nó. Sữa hạt cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào và có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

Nguyên liệu làm sữa hạt đều là những loại hạt giàu dưỡng chất như hạt óc chó, hạnh nhân…Theo công bố y khoa từ Hoa Kỳ và Ý, hạt óc chó giúp ngừa lão hóa, ổn định đường huyết và hệ tim mạch, giúp cơ thể tăng sức đề kháng và sức khỏe hệ miễn dịch.

Hiểu được điều này, Vinamilk đã phát triển sản phẩm mới với sự kết hợp giữa sữa đậu nành và hạt óc chó. Hạt óc chó được Vinamilk nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ kết hợp cùng đậu nành không biến đổi gen (non-GMO) được sản xuất theo công nghệ  hiện đại tiêu chuẩn châu Âu.. 

Nhờ được bổ sung vitamin A, D3, E và PP kết hợp với chất chống oxy hóa của hạt óc chó, iso-flavones trong đậu nành, sản phẩm sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk là lựa chọn phù hợp để thay thế các bữa ăn nhẹ và bổ sung dinh dưỡng cho các chế độ ăn kiêng khắt khe, giúp duy trì cân nặng và vóc dáng cân đối.

H. Ly
.
.
.