Nhiều chương trình tiếp tục kích cầu sau Tết
- Cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh – Yếu tố kích cầu thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội
- Giải pháp kích cầu hàng Việt
- Kích cầu du lịch nội địa bằng lợi thế của vận chuyển đường sắt
Trong buổi báo cáo nhanh tình hình kinh doanh Tết Mậu Tuất với đoàn lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Hồ Chí Minh do ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh dẫn đầu, ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op cho biết doanh số kinh doanh và lượt khách của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op trong dịp ngày Tết Mậu Tuất vừa qua bình quân tăng gấp 3 lần doanh số ngày thường và tăng gần 10% so với cùng năm trước, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng cả nước.
Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op (gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,…), dù lượng khách hàng đổ về rất lớn nhưng đã không có tình trạng đứt hàng hay khách hàng bị ùn ứ tại các quầy tính tiền.
Sức mua tăng mạnh tại hệ thống siêu thị Co.opmart dịp Tết. |
Lãnh đạo thành phố đánh giá cao những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CBNV của Saigon Co.op trong việc chuẩn bị chu đáo nguồn hàng và nhân lực, vật lực để phục vụ xuyên suốt trước và sau Tết cho người tiêu dùng theo hướng tập trung vào chất lượng.
Song song với việc đảm bảo lượng hàng bình ổn giá và đưa hàng Việt về nông thôn, Saigon Co.op còn kết hợp tặng hơn 10.000 phần quà Tết cho các gia đình chính sách khó khăn, trong đó gần 4.000 phần quà tặng các hộ nghèo và hơn 4.500 phần quà tặng các hộ nghèo tại địa phương nơi Co.opmart và các đơn vị thuộc Saigon Co.op trú đóng, hơn 1.700 phần quà tặng cho các hộ nghèo, công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các điểm bán hàng lưu động…
Ngay sau Tết, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op tiếp tục thực hiện thêm nhiều chương trình khuyến mãi, hoạt động vui chơi giải trí phục vụ khách hàng như “Khai xuân đắc lộc”, “Thần tài gõ cửa, sung túc cả năm”, hoạt động chúc mừng “Ngày thầy thuốc Việt Nam”… để tiếp tục thu hút đông đảo người tiêu dùng cả nước nhằm khởi động cho một năm đầy sôi động của bán lẻ Việt Nam.