Nhanh tay nhận khuyến mại với MobiFone NEXT cùng với bạn bè, người thân

Thứ Bảy, 19/05/2018, 14:11
Từ nay đến ngày 4-7, MobiFone áp dụng chương trình khuyến mại giới thiệu bạn bè cài đặt MobiFone NEXT. Khách hàng có cơ hội nhận ngay 5.000 đồng vào tài khoản chính cho mỗi lần giới thiệu bạn bè cài đặt thành công ứng dụng này.


Vừa nạp tiền nhanh vừa nhiều khuyến mại

Năm 2016, MobiFone cho ra mắt ứng dụng MobiFone NEXT có thể sử dụng trên nền tảng IOS và Android. Đây là là ứng dụng nạp tiền siêu nhanh thông qua việc quét mã QR Code có trên mã thẻ cào, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức so với cách nạp tiền thông thường bằng thẻ cào truyền thống. 

Thay vì lấy và nhập số trên thẻ, khách hàng của MobiFone chỉ cần sử dụng camera của điện thoại quét mã QR bên dưới lớp tráng bạc trên thẻ cào, thao tác đơn giản, tiện lợi.

Không chỉ vậy, thông qua ứng dụng MobiFone NEXT, chủ thuê bao còn có thể kiểm tra tài khoản tra cứu lịch sử giao dịch, mua và quản lý các gói data hay các gói dịch vụ giá trị gia tăng một cách trực quan, dễ dàng, tiện lợi hơn. Chính vì vậy, ngay sau khi ra mắt ứng dụng đã được đông đảo khách hàng yêu thích. Đến nay đã có hơn 700.000 lượt tải và cài đặt ứng dụng này.

Nguồn ảnh: MobiFone

Nhận quà liền tay khi giới thiệu bạn bè dùng MobiFone NEXT

Để ứng dụng hữu ích MobiFone NEXT được nhiều khách hàng yêu mến và sử dụng, từ ngày 6-4 đến 4-7-2018 nhà mạng này áp dụng chương trình “Giới thiệu bạn bè cài đặt MobiFone NEXT” dành cho tất cả các khách hàng MobiFone trên toàn quốc.

MobiFone sẽ gửi đến các thuê bao đang sử dụng ứng dụng hoặc thuê bao mới tải ứng dụng 01 mã giới thiệu theo quy định. Chủ thuê bao nhận được mã giới thiệu bạn bè, người thân cài đặt MobiFone NEXT và điền mã vào mục giới thiệu khi đăng nhập. Tham gia chương trình, chủ thuê bao MobiFone đang sử dụng ứng dụng MobiFone NEXT sẽ được cộng ngay 5.000 đồng vào tài khoản chính khi giới thiệu thành công bạn bè cài đặt ứng dụng này. Mỗi thiết bị di động sẽ được sử dụng mã giới thiệu 01 lần.

MobiFone không hạn chế về số lượng thuê bao được mời tải ứng dụng vì vậy mỗi khách hàng có thể mời nhiều bạn bè, người thân cài đặt MobiFone NEXT để nhận tiền khuyến mại vào tài khoản gốc dùng để gọi, nhắn tin và đăng ký dịch vụ GTGT hấp dẫn của nhà mạng.

Ngoài ra, từ 6-5 đến 4-6, hệ thống tạo thêm 01 mã giới thiệu mặc định “MBFNEXT” để tặng khách hàng. Thuê bao lần đầu tải, đăng nhập ứng dụng thành công và nhập mã mặc định này sẽ được tặng 10.000đ vào tài khoản chính. Mùa hè này hứa hẹn sẽ có nhiều cơn “mưa” quà tặng, khuyến mại trên ứng dụng hữu ích của nhà mạng này.

Đặc biệt, từ 05-6-2018 đến 04-7-/2018, ngoài số tiền 5.000đ được tặng khi giới thiệu thành công 1 thuê bao cài ứng dụng, nếu đạt tới số lượng 10 thuê bao được giới thiệu thành công, khách hàng sẽ được thưởng thêm 5.000đ vào tài khoản chính. Như vậy, tổng số tiền khách hàng nhận được nếu giới thiệu thành công 10 thuê bao khác cài đặt ứng dụng MobiFone NEXT sẽ là 55.000đ vào tài khoản chính.

Trải nghiệm ứng dụng MobiFone NEXT để nhận khuyến mại ngay hôm nay, bạn có thể tải ứng dụng trên App Store và Google Play tại:

Trên App Store: http://mbf.vn/news_af12

Trên Google Play: http://mbf.vn/news_af11.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài 9090 hoặc truy cập website chính thức của MobiFone www.mobifone.vn

Nguồn ảnh: MobiFone
An An
.
.
.