Tại buổi họp báo công bố, giới thiệu Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2018 ngày 14-11 tại Hà Nội, Ban tổ chức cho biết, năm 2018, Ban tổ chức đã phối hợp cùng các doanh nghiệp, tổ chức đồng hành, chuẩn bị nhiều giải pháp xoay quanh trục chính là sự hài lòng của người tiêu dùng, với 2 trọng tâm “Sản phẩm chính hãng và rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ” và “Nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng”. 


Dự kiến, trong ngày diễn ra sự kiện với ước tính lượng truy cập trên 2 triệu lượt visit vào website www.onlinefriday.vn. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng phối hợp với các hệ thống so sánh giá để đảm bảo các sản phẩm trước khi được đưa lên hệ thống được kiểm tra giá so với giá thị trường. 

Đặc biệt, sự kiện trải nghiệm Công nghệ số và Thương mại điện tử dự kiến diễn ra một tuần xung quanh khu vực Hồ Gươm, phố đi bộ, sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng trải nghiệm các ứng dụng, tiện ích của thương mại điện tử. 

Bộ Công Thương sẽ phối hợp của UBND thành phố, tổ chức một sự kiện trải nghiệm trong thời gian từ 30-11 đến 7-12 xung quanh khu vực Hồ Gươm, trong cả thời gian triển khai phố đi bộ và ngày thường trong tuần. 

Lưu Hiệp