Từ 2 kiện hàng phát hiện kho mỹ phẩm nhiều nghi vấn

Thứ Ba, 09/10/2018, 20:58
Lúc 16h30, ngày 9-10, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau, bất ngờ kiểm tra kho chứa hàng mỹ phẩm của Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm N-Collagen, đồng thời tiến hành niêm phong một lượng lớn hàng hóa có nhiều nghi vấn.

Trước đó, ngày 8-10, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Cà Mau, phát hiện một người đàn ông vận chuyển 2 kiện hàng mỹ phẩm không có hóa đơn chứng từ. Làm việc với cơ quan chức năng, người này cho biết nhận giao hàng cho một phụ nữ tên Trang tại Bạc Liêu.

Do không nhận được sự hợp tác từ Công ty N-Collagen, nên lực lượng làm nhiệm vụ phải tiến hành mở khóa để kiểm tra kho chứa.
Một lượng lớn mỹ phẩm bị niêm phong do có nhiều nghi vấn.

Qua điều tra cho thấy, 2 kiện hàng là sản phẩm của Công ty TNHH MTV mỹ phẩm N-Collagen có kho chứa tại Phường 6, TP Cà Mau. Đáng chú ý, khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra kho hàng thì không nhận được sự hợp tác từ công ty này, nên tiến hành cho mở khóa.

Tại đây, lực lượng chức năng niêm phong một lượng lớn mỹ phẩm, chủ yếu là mỹ phẩm chăm sóc da có dấu hiệu nghi vấn, cùng vỏ chai nhựa để chứa mỹ phẩm và một số dụng cụ pha chế mỹ phẩm.

Thời điểm kiểm tra, tại kho chứa có nhiều vật dụng để pha chế mỹ phẩm.

Đại diện Chi cục QLTT tỉnh Cà Mau cho biết, hiện chưa thể khẳng định đây là hàng giả, việc này cần có thời gian xác minh, điều tra. Tuy nhiên không loại trừ khả năng công ty này sử dụng sản phẩm thành phẩm của hãng khác để làm nguyên liệu bào chế ra sản phẩm riêng của công ty mình. 

Được biết, Công ty N-Collagen có địa chỉ tại Phường 6, TP Bạc Liêu, do bà Trần Thị Bích N. làm Giám đốc công ty.

Đức Văn
.
.
.