Khai mạc tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”
- Hơn 15.000 công nhân hưởng ứng Tuần lễ rửa tay với xà phòng
- Tuần lễ giới thiệu nông sản sạch tỉnh Bắc Kạn tại Hà Nội
- Hà Nội: Tuần lễ Kiến trúc Xanh Việt Nam năm 2019
- Khai mạc Tuần lễ quảng bá sản phẩm na Chi Lăng
- Khai mạc Tuần lễ Nhãn lồng và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019
Sự kiện thu hút sự tham dự của gần 100 gian hàng là các doanh nghiệp đến từ các ngành chủ lực của Việt Nam. Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cho biết, bên cạnh việc góp phần thúc đẩy cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chương trình sẽ góp phần thực hiện có hiệu quả các giải pháp kích thích tiêu dùng nội địa.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần lễ |
Đối với thị trường trong nước, các doanh nghiệp bán lẻ như Central Retail với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước sẽ là kênh tiếp thị, quảng bá truyền thông thiết thực nhất, kênh lưu thông hàng hoá hiệu quả đối với hàng Việt Nam, từ đó không ngừng gia tăng tỷ lệ hàng Việt tại các hệ thống bán lẻ này.
Hiện, tỷ lệ hàng Việt được kinh doanh tại các siêu thị Go/Big C của tập đoàn Central Retail vẫn được duy trì ở mức trên 90% trong mảng kinh doanh thực phẩm. Trong những năm qua, kim ngạch hàng Việt Nam xuất khẩu qua Central Retail cũng có sự đáng kể, từ 46 triệu USD năm 2016, đến 2019 đã tăng lên tới 205 triệu USD.
Sự kiện diễn ra đến hết ngày 25-10