Giá vàng hôm nay 8-6: Tăng nhẹ

Thứ Tư, 08/06/2016, 10:21
Giá vàng thế giới hôm nay, 8- 6 đã tăng nhẹ, nhờ hưởng lợi từ đồng USD suy yếu.

Giá vàng thế giới: Thận trọng

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 8-6, giá vàng giao ngay đứng mức $1.247/oz.

Bảng giá vàng hôm nay 8-6 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng).

Giá vàng duy trì mức cao nhất ở phiên giao dịch hôm thứ Ba do được hưởng lợi từ sự suy yếu của đồng Đô la sau khi chủ tịch Fed, bà Janet Yellen thận trọng trong nhận xét về thời gian tăng lãi suất.

Giá vàng SJC hôm nay, 8-6: Nhà đầu tư tiến thoái lưỡng nan

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 8-6 giao dịch ở mức 33,39-33,63 triệu đồng/lượng.

Theo các chuyên gia thời điểm mập mờ về tiến trình tăng lãi suất của Fed, là một trong những tác động trực tiếp tới giá vàng thế giới, từ đó tác động tới thị trường vàng trong nước sẽ “đi đâu, về đâu”. Bởi vậy các nhà đầu tư nên theo sát các diễn biến, thông tin để có được cái nhìn tổng thể nhất về giá vàng trước khi tham gia giao dịch.

Hôm nay, 8-6: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về thương hiệu SCB, với mức giá mua vào hôm nay là 33,52 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 8-6, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 33,59 triệu đồng/lượng, tại bảng giá của nhiều thương hiệu.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 80 nghìn đồng/lượng.

Lệ Thúy
.
.
.