Giá vàng hôm nay 5-4: Quay đầu tăng nhẹ

Thứ Ba, 05/04/2016, 10:16
Giá vàng thế giới hôm nay, 5-4 đã tăng nhẹ so với phiên đầu tuần


1. Giá vàng thế giới: Lên $7 

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 5-4, giá vàng giao ngay đứng mức $1.225/oz. Trước đó, kim loại quý đã giảm xuống vào ngày đầu tuần  khi số liệu kinh tế của Hoa Kỳ tích cực đã thúc đẩy tâm lý rủi ro khi nắm giữ vàng của các nhà đầu tư. Ngoài ra, quan chức hàng đầu của Fed cho biết lãi suất có thể được tăng lên trước kỳ vọng hiện tại của thị trường do lo quan ngại kinh tế dịu dần.

2. Giá vàng SJC hôm nay, 5-4: Công thêm 30 nghìn/lượng

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 5-4 giao dịch ở mức 33,07-33,32 triệu đồng/lượng.

Theo các chuyên gia đánh giá, thời điểm này xu hướng của giá vàng khó xác định bởi mức giảm điểm trong mỗi phiên luôn đan xen những mức tăng nhẹ, điều này khiến các nhà đầu tư có sự phân tâm trong việc phán đoán thời điểm thích hợp để “dò đáy”.

3. Hôm nay, 5-4: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về thương hiệu Doji, với mức giá mua vào hôm nay là 33,20 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 5-4, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, cũng ở mức 33,24 triệu đồng/lượng, tại bảng giá của Maritimebank.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Phú Quý, với mức chênh khoảng 60 nghìn đồng/lượng.

Bảng giá vàng hôm nay 5-4 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)

Lệ Thúy
.
.
.