Giá vàng hôm nay 12-5: Nối đà tăng

Thứ Năm, 12/05/2016, 09:24
Giá vàng thế giới hôm nay, 12-5, đã tăng trở lại sau khi giảm


1.Giá vàng thế giới: Liên tục tăng giảm 

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 12-5, giá vàng giao ngay đứng mức $1.275/oz. Giá vàng kỳ hạn giao tháng 6 đóng cửa tại 1.275,5 USD/oz trong phiên giao dịch ngày 11/5, mức tăng gần 1%. Kim loại quý đã tăng lên rồi lại giảm xuống và lại tăng lên trở lại. Nhưng nhu cầu đầu tư vẫn không suy yếu.

2. Giá vàng SJC hôm nay, 12-5: Chủ yếu chốt lời

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 12-5 giao dịch ở mức 33,86-34,06 triệu đồng/lượng.

Có thể thấy rằng giá vàng Quốc tế trong 2 tuần trở lại đây liên tục có những điều chỉnh tăng nhanh giảm mạnh, qua đó giá vàng trong nước cũng điều chỉnh để phù hợp theo. Tuy nhiên tình hình thị trường hiện tại không quá sáng sủa với vàng khi trong nước chỉ đón nhận lực bán là chủ yếu bởi đa phần nhà đầu tư đều chỉ muốn cân lại trạng thái chốt lời. Trong khi lực mua trên thị trường chỉ xuất hiện thưa thớt, khiến thị trường vàng giao dịch thiên về một chiều bán vàng ra.

3. Hôm nay, 12-5: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về thương hiệu Maritimebank, với mức giá mua vào hôm nay là 33,95 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 12-5, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 34,01 triệu đồng/lượng, tại bảng giá của phần lớn các Sacombank.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Phú Quý, với mức chênh khoảng 100 nghìn đồng/lượng.

Bảng giá vàng hôm nay 12-5 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)

Lệ Thúy
.
.
.