Đây là cơ hội tốt để các địa phương giới thiệu các sản phẩm kích cầu du lịch đến du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là TP Hồ Chí Minh, thị trường Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long trong bối cảnh trạng thái 'bình thường mới' vừa được thiết lập. 

Gian hàng 04 địa phương Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Quảng Bình giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, chương trình kích cầu, sự kiện du lịch 4 địa phương trong năm 2020 tại Ngày Hội Du lịch TP Hồ Chí Minh. 

Ngoài ra, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình cũng giới thiệu ngay tại gian hàng các chương trình kích cầu du lịch nhằm tăng sức hút đối với du khách, và quảng bá các voucher khuyến mãi hấp dẫn cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách tại vùng biển Miền Trung.

Được biết, năm 2020, Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh quy tụ hơn 150 gian hàng đến từ 50 tỉnh, thành trong cả nước; các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, vận chuyển, dịch vụ và gần 50 gian hàng ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Ngày hội được kỳ vọng sẽ đón gần 200.000 lượt khách tham dự. 

Trong thời gian diễn ra Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh, Liên hiệp các Hiệp Hội Du lịch của TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Giang,… tổ chức Hội nghị liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam vào ngày 18/7/2020 tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 500 đơn vị lữ hành và kinh doanh du lịch trên cả nước.

Trong hơn một thập kỷ, ba địa phương Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam đã cùng xây dựng, kết nối các sản phẩm du lịch có giá trị riêng và chung của mỗi địa phương thành chuỗi dịch vụ trong bộ sản phẩm "Ba địa phương – một điểm đến".
Hoài Thu