Bình Dương và Hàn Quốc hợp tác điều hành trung tâm Triển lãm lớn nhất Việt Nam

Thứ Sáu, 19/03/2021, 09:01
Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC) vừa ký kết hợp tác cùng Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA) và Trung tâm Hội nghị Triển lãm COEX của Hàn Quốc để điều hành Trung tâm Triển lãm quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO).

Được biết, WTC EXPO là một trong những trung tâm triển lãm lớn nhất Việt Nam, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế với diện tích 22.000m2, trong đó có 11.679m² là không gian triển lãm trong nhà và 7.935m2 không gian triển lãm ngoài trời sẽ chính thức khai trương vào cuối tháng 3/2021. 

Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, WTC EXPO phù hợp với tất cả các hoạt động triển lãm, thương mại, hội nghị hội thảo, các chương trình giao lưu văn hóa giải trí mang tầm khu vực. WTC EXPO với thế mạnh về vị trí nằm giữa thủ phủ công nghiệp của Bình Dương và Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam. 

Đây là cửa ngõ hội tụ các chương trình xúc tiến thương mại quốc tế về các lĩnh vực trọng điểm của tỉnh Bình Dương và khu vực, nơi để các nhà đầu tư và đối tác quốc tế tiếp cận chuỗi cung ứng địa phương, đồng thời mở ra cơ hội kết nối doanh nghiệp trong và ngoài nước, thu hút các đối tác và nhà đầu tư, thúc đẩy sự phát triển của ngành triển lãm quốc tế, đặc biệt là ngành triển lãm công nghiệp, thương mại dịch vụ.

H.Long-C.B
.
.
.