Tạm giữ hơn 1,4 tấn thịt heo đông lạnh không có dấu kiểm dịch

Thứ Ba, 02/02/2021, 17:20
Tại thời điểm kiểm tra, đại diện của doanh nghiệp không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của trên 1,4 tấn thịt heo đông lạnh không có dấu kiểm dịch của cơ quan chức năng.

Ngày 2/2, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường Công an tỉnh Lâm Đồng bắt quả tang Công ty TNHH thực phẩm đông lạnh xuất nhập khẩu Phú Đặng Gia Thịnh (thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng), kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tang vật vụ việc 

Tại thời điểm lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, trong kho lạnh của doanh nghiệp này có 1.465kg thịt heo đông lạnh, không có dấu kiểm dịch của cơ quan chức năng. Đại diện của doanh nghiệp không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của số thực phẩm này.

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế Công an huyện Đức Trọng đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ số thực phẩm không nguồn gốc, xuất xứ trên, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng để xác minh, làm rõ vụ việc.

Khắc Lịch
.
.
.