60 doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia Vietnam EXPO 2017

Thứ Tư, 22/03/2017, 14:22

Khu gian hàng quốc gia Hàn Quốc tại triển lãm Vietnam EXPO 2017 gồm 60 doanh nghiệp Hàn Quốc cùng sự có mặt của gần 400 khách mời từ các tập đoàn lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. 

Theo tin từ Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc (KOTRA), việc tổ chức khu gian hàng quốc gia Hàn Quốc tại sự kiện Triển lãm thương mại quốc tế (Vietnam EXPO 2017) là một trong những hoạt động nhằm kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước.

Năm 2017 cũng là năm thứ 19 liên tiếp Hàn Quốc tham gia vào triển lãm Vietnam EXPO. Tại Vietnam EXPO 2017 Hàn Quốc được mời với tư cách quốc gia danh dự và được công nhận nước tham dự có quy mô lớn nhất với 136 gian hàng của các tổ chức và cá nhân.

Các doanh nghiệp hàng đầu của Hàn Quốc sẽ giới thiệu các sản phẩm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thiết bị làm đẹp, thực phẩm- đồ uống, đồ gia dụng, máy móc – thiết bị điện tử, vật tư và nhiều sản phẩm khác.

Các doanh nghiệp sẽ tập trung vào việc giới thiệu sản phẩm, trao đổi thông tin, tìm kiếm định hướng nhu cầu của thị trường Việt Nam cũng như gắn bó hợp tác dài lâu, phát triển kinh doanh và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, với mục đích tạo ra cơ hội hợp tác cùng phát triển giữa các doanh nghiệp hai nước.

Đây cũng là cơ hội tốt cho các công ty Việt Nam có nhu cầu kinh doanh, liên kết và mua bán sản phẩm của Hàn Quốc tới tham quan và giao thương trực tiếp. TS Park Chul Ho, Tổng Giám đốc KOTRA Hanoi cho biết, trong năm 2017 KOTRA Hanoi dự kiến sẽ tổ chức 7 sự kiện giao thương ngoài Vietnam EXPO 2017.

H.Chi
.
.
.