Triển lãm giao thương Việt Hàn

Thứ Hai, 05/11/2012, 21:06
Triển lãm, giao thương sản phẩm ưu việt Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 6 và 7/11 tại tòa nhà cao nhất Việt Nam Keangnam.

Tại triển lãm, ngoài các sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam của hơn 40 doanh nghiệp sản xuất và xuất nhập khẩu thuộc các ngành hàng như Công nghệ thông tin, điện tử, đồ gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm..., còn có không gian thực nghiệm của điện tử Samsung và ôtô Hyundai. 200 doanh nghiệp Việt Nam cũng sẽ đến trao đổi thông tin và tìm cơ hội hợp tác. Ngoài ra còn có hơn 27 đối tác đến từ Malaysia, Myanma, Cambodia, Thái Lan và Philippin được mời tham gia.

Để khích lệ và động viên những đóng góp của các doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam, năm nay là năm thứ 2 Lễ trao giải thưởng cống hiến cho xã hội được tổ chức, trong số 16 doanh nghiệp cuối cùng được lựa chọn, thông qua sự đánh giá khắt khe và liêm minh, 4 doanh nghiệp lớn và 4 doanh nghiệp vừa và nhỏ đã được lựa chọn. Song song với Lễ trao giải thưởng trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam lần này, một lễ trao tặng tại tỉnh Vĩnh Phúc sẽ được tổ chức riêng tại địa phương.

Hàn Quốc đang là quốc gia đầu tư thứ 2 tại Việt Nam với tổng giá trị đầu tư luỹ kế tính đến tháng 9/2012 là 24,3 tỷ đô la với 3.111 dự án, tổng số doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam đang tăng dần và có ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế Việt Nam

Sông Thương
.
.
.