18.000 tour du lịch trọn gói giảm giá và 100.000 vé máy bay giá rẻ tại VITM 2020

Thứ Năm, 09/01/2020, 14:38

Ngày 9-1, ông Vũ Thế Bình, Phó  Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM năm 2020 sẽ là sự kiện kích cầu du lịch lớn nhất trong năm 2020. Dự kiến, sẽ có 505 gian hàng, trên 100.000 vé máy bay giá rẻ, trên 18.000 tour du lịch trọn gói, trên 15.000 voucher giảm giá đặc biệt tới 50% và hàng chục nghìn phần quà hấp dẫn sẽ được giới thiệu tại đây. 

Hiện tại, đã có các doanh nghiệp của 45 tỉnh, thành phố trên cả nước và 17 quốc gia, vùng lãnh thổ đăng ký tham gia hội chợ. Dự kiến, sẽ có khoảng 25 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia sự kiện này. 

Với chủ đề “Di sản – Nguồn lực của du lịch Việt Nam”, hội chợ được tổ chức như ngày hội lớn của ngành du lịch Việt Nam. Diễn ra từ ngày 1 đến 4-4 tại Cung Văn hóa Hữu nghị (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), trong khuôn khổ hội chợ sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn. 

VITM sẽ là sự kiện kích cầu du lịch lớn nhất năm 2020

Cụ thể, Diễn đàn “Di sản – Nguồn lực của du lịch Việt Nam” do Ban Kinh tế Trung ương và Hiệp hội Du lịch Việt Nam đồng chủ trì. Với sự tham gia của 500 đại biểu từ các cơ quan quản lý Nhà nước, doanh nghiệp du lịch và các cơ sở đào tạo du lịch trong cả nước, Diễn đàn tập trung thảo luận về vai trò của các di sản văn hóa đóng góp phát triển du lịch, từ đó, thúc đẩy nhận thức của các cơ quan quản lý Nhà nước, cộng đồng doanh nghiệp du lịch và các cơ sở đào tạo du lịch nhằm huy động tốt hơn nguồn lực xã hội trong khai thác di sản cho sự phát triển bền vững của du lịch Việt Nam.

Diễn đàn xúc tiến du lịch ACMEC đến các thị trường Đông Bắc Á do Tổng cục Du lịch tổ chức nhằm đẩy mạnh các giải pháp xúc tiến du lịch cho khu vực Đông Bắc Á, địa bàn thu hút số lượng khách du lịch nhiều nhất của Du lịch Việt Nam.

Ban tổ chức trao đổi với báo chí về VITM 2020 ngày 9-1

 Diễn đàn mở “Du lịch hướng tới tương lai” với 500 đại biểu là sự kiện được tổ chức để đưa ra các sáng kiến, những bài học kinh nghiệm trong việc xây dựng các sản phẩm du lịch thân thiện với môi trường và những điển hình trong các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển du lịch.

Dịp này, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam sẽ tổ chức chương trình kết nối giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam với các doanh nghiệp lữ hành quốc tế. Các địa phương, điểm đến và các doanh nghiệp du lịch Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ, kết nối với hơn 50 doanh nghiệp lữ hành quốc tế, đặc biệt là các doanh nghiệp đến từ Mỹ. Hiện nay, hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến qua website của VITM 2020 (www.vitm.vn) đã được triển khai. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ được cung cấp tài khoản để tìm kiếm các đối tác phù hợp, đặt lịch làm việc và quản lý lịch làm việc một cách chủ động.

Ngoài ra còn có Liên hoan tiểu phẩm sinh viên du lịch lần thứ II “Du lịch hướng tới tương lai”, Lễ vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2019, các chương trình biểu diễn văn hóa, nghệ thuật của các đoàn nghệ thuật trong nước, quốc tế…


N.Hoa
.
.
.