Xe UAZ có phiên bản rẻ hơn Kia Morning ở Việt Nam

Thứ Tư, 05/04/2017, 10:40
Phiên bản rẻ nhất dòng xe Nga UAZ Hunter vừa ra mắt tại Việt Nam với mức giá 390 triệu đồng, thấp hơn giá bán của một chiếc xe nhỏ Kia Morning.

Phiên bản UAZ Hunter thấp nhất tại thị trường Việt Nam có giá bán lẻ chỉ 390 triệu đồng 
Trở lại thị trường Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng, các mẫu xe UAZ nhập khẩu nguyên chiếc được nhà phân phối chính thức định giá cao hơn so với kỳ vọng của người tiêu dùng, ở thời điểm ra mắt cách đây ít tháng.

Tuy nhiên, phiên bản xe UAZ mới nhất vừa ra mắt đã có mức giá bán lẻ thấp hơn nhiều so với các mẫu xe ra mắt trước đó. Cụ thể, bản UAZ Hunter mui mềm, có giá bán lẻ chỉ 390 triệu đồng, trong khi bản Hunter tiêu chuẩn có giá bán 410 triệu đồng.

Cùng với mức giá được ấn định thấp hơn, những chiếc Hunter mới ra mắt cũng bị cắt giảm khá nhiều trang bị, mà nổi bật trong đó chính là việc không có điều hòa ở phiên bản thấp nhất.

UAZ Hunter, vốn là mẫu xe quen thuộc với người Việt ở giai đoạn trước năm 90 của thế kỷ trước. Dòng xe này xuất hiện khá nhiều trong biên chế quân đội và các tổ chức nhà nước thời kỳ bấy giờ. Hunter sử dụng động cơ xăng 2,7 lít công suất 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 209,7 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp kết hợp hệ dẫn động 4x4.

Minh Quang
.
.
.