Ra mắt thế hệ sản phẩm SUV hoàn toàn mới Peugeot 5008 & 3008

Thứ Tư, 06/12/2017, 11:24
Tối 5-12, Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) chính thức giới thiệu ‘Thế hệ sản phẩm SUV hoàn toàn mới Peugeot 5008 & 3008’ tại Hà Nội.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thaco cho biết, đây là sự khởi đầu kế hoạch kinh doanh Marketing của Thaco với chủ đề là “đưa huyền thoại của thương hiệu Peugeot trở thành hiện thực”, qua đó sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới như: Peugeot Traveller 7 chỗ, Peugeot 508 sedan và 3008 SUV cỡ nhỏ được sản xuất lắp ráp tại Khu Phức hợp Chu Lai.

Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) chính thức giới thiệu ‘Thế hệ sản phẩm SUV hoàn toàn mới Peugeot 5008 & 3008’ tại Hà Nội

Peugeot 3008 và 5008 là hai mẫu SUV thế hệ mới của thương hiệu xe Pháp được Thaco (Trường Hải) lắp ráp trong nước. Cả hai xe đều sử dụng động cơ 1.6 lít tăng áp, thiết kế đột phá từ ngoài vào trong và vượt trội về an toàn. Với các mức giá hấp dẫn, bộ đôi xe SUV tới từ thương hiệu Pháp sẽ là lựa chọn đáng giá trong phân khúc SUV hạng trung, nơi hội tụ của những đối thủ sừng sỏ như như: Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Toyota Fortuner...

Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thaco.

Nhìn từ phía trước, với các đường nét góc cạnh và dứt khoát, Peugeot 5008 và 3008 thế hệ mới nổi bật dáng vẻ khỏe khắn, thể thao. Hai mẫu xe SUV Peugeot thế hệ mới sở hữu thiết kế đột phá và trang bị nhiều thiết bị công nghệ ấn tượng như hệ thống đèn pha công nghệ LED, vừa gia tăng khả năng chiếu sáng, vừa tiết kiệm điện và khả năng hoạt động bền bỉ. Bên cạnh đó, cụm đèn sương mù cũng sở hữu công nghệ LED, với khả năng phát sáng khi vào cua, gia tăng độ an toàn khi di chuyển vào ban đêm.

Peugeot 5008 và 3008 thế hệ mới được trang bị ốp cản thể thao và mâm đúc hợp kim kích thước 18 inches đầy mạnh mẽ. Các đường viền kim loại chạy dọc thân xe kéo dài từ đèn pha kết thúc ở đèn hậu mang lại sự cân bằng, cũng như tạo được một cảm giác chắn chắn và ổn định của một chiếc xe SUV thực thụ….

Peugeot 5008 được trang bị hệ thống đèn full LED trước, sau. Cụm đèn pha có khả năng tự điều chỉnh góc chiếu. Thân xe ngự trên bộ la-zăng kích thước 18 inch. 

Điểm vượt trội tạo nên sự khác biệt trong phân khúc SUV của bộ đôi SUV Peugeot thế hệ mới 5008 và 3008 là triết lý thiết kế khoang nội thất đặc trưng: New i-cockpit. Với thiết kế này, Peugeot trở nên hoàn toàn nổi bật, độc đáo, và không thể nhầm lẫn với bất kì một sản phẩm nào khác trên thị trường. 

Điều khác biệt đầu tiên chính là chiếc vô lăng với đường kính được rút gọn. Thiết kế này mang lại sự thú vị và phấn khích cho người sử dụng, cũng như đảm bảo sự linh hoạt mỗi khi điều khiển. 

Kế đến đó chính là bảng đồng hồ hiển thị hoàn toàn bằng công nghệ điện tử, với kích thước lên đến 12.3 inches. Các chức năng trên màn hình có thể được thao tác một cách nhanh chóng, với hệ thống phím tắt được thiết kế một cách độc đáo, với hình tượng những phím đàn piano.

Peugeot 3008 mới gây ấn tượng với phần ngoại thất thể thao, mạnh mẽ và năng động.

Ngoài ra, Peugeot 5008 thế hệ mới còn cung cấp các hệ thống tiện nghi khác như chức năng sạc không dây chuẩn Qi, hệ thống âm thanh cao cấp thương hiệu Focal, và chức năng massage thư giãn cho hàng ghế trước. Những trang bị trên chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng mỗi khi sử dụng.

Được phát triển trên nền tảng khung gầm thế hệ mới, Peugeot 5008 và 3008 thế hệ mới sở hữu khả năng vận hành ổn định và chắc chắn trong mọi điều kiện vận hành. 

Bộ đôi này đều trang bị động cơ xăng, dung tích 1.598 cc, tăng áp, công suất 165 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 245 Nm tại 1.400 - 4.000 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp, tích hợp chế độ Sport và trang bị lẫy chuyển số, mang lại những trải nghiệm hứng khởi cho người sử dụng. 

Việc ứng dụng công nghệ tăng áp cùng hộp số thế hệ mới, Peugeot 5008 và 3008 sở hữu khả năng tiết kiệm cao với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình lần lượt là 6.6L và 6.4L/100km.

Với vai trò là doanh nghiệp ô tô lớn tại Việt Nam, Thaco tự nhận trách nhiệm tham gia ổn định thị trường và mang lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng. Nhân buổi ra mắt Thaco quyết định áp dụng giá năm 2018 kể từ hôm nay (5-12) nhằm giúp khách hàng sở hữu xe sớm hơn.

Hiện Peugeot 5008 có giá 1,349 tỷ đồng và Peugeot 3008 có giá bán 1,159 tỷ đồng.

An An
.
.
.