Hyundai Thành Công trình làng New County thế hệ mới

Thứ Sáu, 26/10/2018, 08:23

Mẫu xe chở khách 29 chỗ ngồi County vừa được Hyundai Thành Công nâng cấp với nhiều thay đổi và chính thức được bán ra thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 1,395 tỷ đồng.

Thế hệ mới dòng xe chở khách 29 chỗ người vừa được tung ra thị trường trong nước.
Hyundai County là thương hiệu xe khách 29 chỗ khá phổ biến ở thị trường ô tô Việt Nam, nhờ ưu thế chất lượng và khả năng vận hành linh hoạt. Xe có thiết kế ngoại thất hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao và hiệu quả khí động học. 

Phần ngoại thất của New County được thiết kế hoàn toàn mới so với các phiên bản trước đó. Xe có kích thước tổng thể dài 7.620 mm, rộng 2.090 mm và cao 2.855 mm, cùng chiều dài cơ sở 4.085 mm. 

Đầu xe mang lại sự khác biệt với lưới tản nhiệt mạ c-rôm, cụm đèn pha và đèn sương mù thiết kế mới cho hiệu quả chiếu sáng tối ưu và an toàn khi vận hành trong điều kiện thời tiết xấu. Phần đuôi xe ấn tượng với cụm đèn hậu sắp xếp theo chiều dọc, chính giữa là logo HYUNDAI, ngay phía dưới có một đường viền mạ c-rôm sáng bóng, cùng đèn phanh trên cao.

New County được trang bị kính liền hai bên, cùng với hệ thống đèn báo rẽ hai bên sườn. Cửa xe được mở rộng một góc 70 độ kết hợp với bậc lên xuống thuận tiện. Ngăn chứa đồ phía sau xe được thiết kế rộng rãi, thuận tiện xếp và dỡ đồ. 

Bên trong, New County vẫn giữ những nét đặc trưng với bảng điều khiển trung tâm được thiết kế cong, ốp vân gỗ. Xe sở hữu điều hòa tiêu chuẩn, đầu CD, kết nối radio, AUX, cụm đồng hồ trung tâm hiện đại và vô lăng hai chấu đặc trưng của County, cùng ghế lái điều chỉnh theo vị trí ngồi. 

Xe được trang bị hàng ghế 2x2, lối đi ở giữa rất thuận tiện cho hành khách lên xuống xe. New County được trang bị cửa lên xuống điều chỉnh điện, giá để đồ cho hành khách trên cao, quạt thông gió, cửa gió điều hòa và đèn đọc sách ở từng vị trí ngồi.
Khu vực điều khiển vẫn mang nét đặc trưng của dòng xe Hyundai County. 

New County được trang bị động cơ D4GA cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 372 Nm tại 1.400 (vòng/phút), đạt tiêu chuẩn khí thải Euro IV. Xe sử dụng hệ thống treo nhíp lá, giảm chấn thủy lực và thanh cân bằng.

Tại thị trường Việt Nam, New County có 3 tuỳ chọn màu sắc gồm trắng, vàng và nâu vàng với mức giá bán lẻ nguyến nghị 1,395 tỷ đồng. 

Minh Quang
.
.
.