Hyundai Thành Công sản xuất 5.000 xe trong 7 tháng

Thứ Sáu, 17/02/2017, 14:04
Nhà sản xuất và phân phối chính thức xe Hyundai tại Việt Nam vừa đánh dấu cột mốc mới với việc xuất xưởng chiếc Elantra thứ 5.000 chỉ trong vòng 7 tháng lắp ráp chính thức.

Dây chuyền sản xuất xe Hyundai Elantra tại Ninh Bình
Đây được xem là mốc son quan trọng trong quá trình sản xuất và kinh doanh của Hyundai Thành Công, ghi nhận sự đón nhận của người tiêu dùng trong nước với mẫu xe Elantra thế hệ hoàn toàn mới chỉ sau 7 tháng được chính thức lắp ráp và sản xuất.

Hyundai Elantra là chiếc xe thành công của Hyundai trên thị trường toàn cầu. Năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng mạnh của dòng sedan hạng trung khi doanh số đạt 788.081 xe, tăng trưởng 3,6% so với năm 2015, nằm trong nhóm 4 xe bán chạy nhất thế giới. 

Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Dây chuyền lắp ráp Elantra tại Việt Nam được đánh giá là một trong những hệ thống hiện đại nhất trong khu vực, được chuyển giao trực tiếp từ tập đoàn Hyundai Motor với những công nghệ mới. Đặc biệt là dây chuyền hàn robot hàn tự động mang đến độ chính xác tuyệt đối cho từng mối hàn. Việc này giúp cho các sản phẩm được sản xuất đều đạt được chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu, trong đó có Hyundai Elantra.

Trong vòng 7 tháng kể từ ngày ra mắt, dây chuyền sản xuất của HTC đã xuất xưởng đạt con số 5.000 xe cung cấp cho thị trường, tính trung bình hàng tháng có khoảng 600 xe đến được tay khách hàng và con số này có xu hướng ngày một tăng cao.

Theo kế hoạch đã công bố cuối năm 2016, Hyundai Thành Công sẽ tiếp tục lắp ráp thêm nhiều mẫu xe toàn cầu của Hyundai, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như thực hiện lời cam kết đầu tư và đóng góp cho sự phát triển của nền công nghiệp ô tô Việt Nam.

Chiếc xe Elantra thứ 5.000 xuất xưởng là phiên bản 2.0, được trang bị động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm với đó là những trang bị hiện đại cùng những tính năng an toàn cao cấp. Hiện tại Elantra được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản 1.6MT, 1.6AT và 2.0AT cùng 6 lựa chọn màu sắc, với giá bán khởi điểm từ 615 triệu đồng.

Minh Quang
.
.
.