Phiên bản thể thao Elantra Sport được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 729 triệu đồng
Elantra Sport là phiên bản thể thao của mẫu Hyundai Elantra đang được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam. Chiếc xe có ngoại hình mang cảm hứng thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” cùng lưới tản nhiệt lục giác mạ c-rôm quen thuộc đã được tinh chỉnh theo xu hướng thể thao với các đường gân cứng cáp và được đính chữ Turbo đỏ đặc trưng.

Mẫu xe Hyundai vừa được tung ra thị trường sở hữu cụm đèn trước Bi-Xenon tạo hình ngũ giác, kết hợp cùng dải đèn LED chạy ban ngày Daytime Running Light cá tính. Cụm đèn hậu thiết kế dạng LED 3D kiểu mới tạo hình xương cá đem đến hiệu quả hiển thị đẹp mắt.

Xe vẫn sở hữu kích thước chiều dài 4.570 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.450 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.700 mm như phiên bản sedan. Elantra Sport mang phong cách của một chiếc coupe 4 cửa thiết kế khí động học cao với hệ số cản gió 0,27 Cd, phần mui xe được vuốt xuống thấp, nắp capo được tạo đường gân hút gió hình chữ V vát dần về sau.

Elantra Sport sở hữu một không gian nội thất với vật liệu da kết hợp với chi tiết nhựa, phối màu chủ đạo đen chỉ đỏ, kết hợp cùng nhiều chi tiết nhựa dạng các-bon và c-rôm. Xe được trang bị ghế ngồi bọc da cùng chức năng sưởi ghế với các lỗ thoát khí nhỏ.

Trên bảng táp-lô xuất hiện màn hình AVN 7 inch cảm ứng tích hợp camera lùi cùng bản đồ dẫn đường chính hãng dành riêng cho thị trường Việt Nam kết hợp cùng hệ thống giải trí hỗ trợ Mp3/Aux/Usb/Bluetooth/Radio FM với 6 loa. 

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị chìa khóa thông minh Smartkey cùng nút bấm khởi động Start/Stop engine, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, cốp điều khiển từ xa thông minh, điều khiển hành trình Cruise Control, cảm biến đèn và gạt mưa tự động, kính lái chống sương mù tự động, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, gương chiếu hậu chống chói điện tử và 7 túi khí...
Nội thất Elantra Sport

Hyundai Elantra Sport sử dụng động cơ xăng Gamma 1.6L T-GDi công suất cực đại 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 265 Nm tại 1.500 - 4.500 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Ngoài ra, Elantra Sport còn được trang bị hệ thống lái Drive Mode 3 chế độ Eco (tiết kiệm), Normal (thông thường) và Sport (thể thao). Hệ thống này sẽ trực tiếp can thiệp vào hệ truyền động gồm vô lăng, hộp số, chân ga… nhằm tạo ra sự khác biệt về cảm giác lái cũng như khả năng hoạt động.

Minh Quang