Hãng sản xuất siêu xe Ferrari khôi phục hoạt động từ 4-5

Thứ Bảy, 02/05/2020, 11:17
Sau quãng thời gian dài phải đóng cửa do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, hãng sản xuất siêu xe Ferrari của Italy đang nỗ lực tái khởi động các hoạt động sản xuất của mình...

Cụ thể, Ferrari sẽ khởi động lại hoạt động tại các nhà máy Maranello và Modena vào ngày 4/5, khi Italy chuẩn bị bắt đầu dỡ bỏ các biện pháp cách ly.

Cả hai cơ sở của Ferrari đều nằm ở khu vực phía bắc Emilia-Romagna, đã bị đóng cửa từ giữa tháng 3 khi Rome áp đặt các biện pháp kiềm chế sự lây lan của virus và đóng băng các hoạt động sản xuất được coi là không thiết yếu, nhằm ngăn chặn sự lây lan của đại dịch COVID-19.

Ferrari sẽ khôi phục hoạt động sản xuất kể từ ngày 4-5 tới.

Các hoạt động sản xuất của Ferrari sẽ trở lại bình thường từ ngày 8/5. Tuy nhiên, trước khi nối lại các hoạt động sản xuất, nhà sản xuất siêu xe Italy sẽ tổ chức các buổi đào tạo cho công nhân, tập trung vào các biện pháp phòng ngừa mà họ phải thực hiện nhằm chuẩn bị cho một môi trường làm việc an toàn.

Theo chương trình này, nhân viên, gia đình và nhà cung cấp của Ferrari trước tiên sẽ thực hiện các thủ tục xét nghiệm. Sau đó, họ sẽ được kết nối với một ứng dụng kiểm soát nhằm cảnh báo nếu có bất kỳ sự tiếp xúc với người có nguy cơ nhiễm COVID-19.

Thi Vân
.
.
.