Ford EcoSport mới lên kệ giá từ 545 triệu đồng

Thứ Sáu, 02/03/2018, 09:31

Ford EcoSport thế hệ mới lắp ráp tại Việt Nam bắt đầu được bán ra thị trường sau gần một tháng ra mắt, với giá dao động từ 545 đến 689 triệu đồng tuỳ từng phiên bản.

Gần một tháng sau khi được giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước, mẫu SUV đô thị EcoSport mới chính thức được phân phối trên thị trường
Nhà máy của Ford Việt Nam đã sẵn sàng để giao những chiếc EcoSport mới đầu tiên tới người tiêu dùng trong nước. 5 phiên bản EcoSport có giá bán lẻ khuyến nghị khởi điểm từ 545 từ 689 triệu đồng, trong đó bản thấp nhất Ambiente được trang bị số sàn và động cơ 1.5L, còn bản cao nhất Titanium sử dụng động cơ EcoBoost 1.0L đi kèm hộp số thủy lực tự động 6 cấp mới.

Bên cạnh đó, phiên bản Titanium còn có thêm tuỳ chọn động cơ Dragon 1.5L. Các phiên bản tiêu chuẩn còn lại là Trend và Ambiente cùng sử dụng động cơ Dragon 1.5L và hai tùy chọn hộp số là tự động thủy lực 6 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Bên cạnh động cơ EcoBoost 1.0L, động cơ Dragon 1.5L 3 xy-lanh thẳng hàng, 122PS, với công nghệ van biến thiên Ti-VCT thay thế cho động cơ 1.5L 4 xy-lanh trước đây. Động cơ Dragon hoàn toàn mới với thân máy được đúc bằng hợp kim nhôm, trọng lượng động cơ giảm tới 10% nhưng công suất tăng 10% và mô-men xoắn tăng 7% so với động cơ 1.5L I4 trước đó, đồng thời sử dụng công nghệ van biến thiên kép Ti-VCT giúp giảm 15% lượng khí thải và tiết kiệm nhiên liệu tới 20%.

Với cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng, EcoSport Mới kế thừa thế mạnh về an toàn của các dòng xe Ford hiện đại. Phiên bản Titanium được trang bị 6 túi khí, cảm biến quanh xe và camera lùi, và các tính năng như hệ thống cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Hệ thống kết nối thông minh SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8 inch cùng nhiều tiện ích đi kèm hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng với nhịp sống đô thị nhanh và bận rộn. Phiên bản Titanium còn được trang bị tính năng Auto Start Stop - tự động khởi động động cơ.

Minh Quang
.
.
.