U.19 Việt Nam tự tin gặp Malaysia

Thứ Năm, 27/08/2015, 08:38
Sau trận ra quân giành thắng lợi 2-0 trước U.19 Timor Leste, 19h hôm nay ĐT U.19 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với đội đầu bảng B là U.19 Malaysia tại giải U.19 Đông Nam Á đang diễn ra tại Lào.

HLV trưởng U.19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn cho biết, chiến thắng 4-0 của Malaysia trước Singapore ở trận ra quân đã chứng tỏ sức mạnh của bóng đá trẻ Malaysia, nhưng không vì thế mà các học trò của ông chùn chân, sợ hãi.

Theo nhà cầm quân người Khánh Hoà này thì ở trận đầu tiên, do căng cứng tâm lý và nóng vội trong việc xử lý tình huống nên các cầu thủ U.19 Việt Nam vẫn chưa thể hiện hiện hết sức mạnh của mình. 

Ông nói cụ thể: "Hai mươi phút cuối trận đấu này là thời điểm khó khăn của chúng tôi, vì tỷ số lúc ấy chỉ là 1-0 rất mong manh. Tôi đã thúc giục các cầu thủ phải cố gắng ghi thêm bàn nữa, và thật may họ đã ghi được bàn ở cuối trận". 

HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu chung kết. Ảnh: H.M.

Sáng qua, do cơn mưa bất ngờ tại Lào mà U.19 Việt Nam phải vào tập ở sân bóng futsal, nhưng ông Tuấn cho rằng điều này cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia, vì sau trận ra quân, ông chủ yếu muốn các cầu thủ hồi phục lại thể trạng và tinh thần.

Mục tiêu của U.19 Việt Nam ở giải lần này là cố gắng lọt vào chung kết, và cùng với Thái Lan, Myanmar, Malaysia chính là một trong những đối thủ chính thách thức mục tiêu của Việt Nam.

Tuấn Thành
.
.
.