Zinedine Zidane nói gì sau khi Real thua thảm trên sân nhà

Thứ Năm, 22/10/2020, 07:41
Chiến lược gia người Pháp đã phải thừa nhận kền kền trắng giờ như một "mớ hỗn độn" sau trận thua thảm trước Shakhtar Donetsk vào rạng sáng 22/10.

Los Blacos đã để thủng lưới 3 bàn ngày trong hiệp 1 trước khi chịu thua  2-3 sau 90 phút. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Real ngay trước thềm trận El Clasico - điều mà rất hiếm thấy ở đội bóng nhiều danh hiệu bậc nhất của lục địa già, cũng như dưới triều đại của Zinedine Zidane.

"Mọi thứ thật tồi tệ, như một mớ hỗn độn của cảm xúc", chiến lược gia người Pháp nói sau trận đấu. "Bàn thua đầu tiên khiến chúng tôi đánh mất sự tự tin trong hiệp 1. Song tôi rất mừng khi các cầu thủ đã thay đổi tích cực hơn trong hiệp 2.", HLV từng giành được 3 chức vô địch Champions League liên tiếp nói về thất bại rạng sáng nay.

"Đây là một trận đấu tồi tệ, một đêm tồi tệ. Là huấn luyện viên, tôi cần tìm ra giải pháp ngay lập tức (để cải thiện). Tôi thấy mình có khả năng làm được điều đó và tôi sẽ làm nó ngay sau đây.", Zidane nói và khẳng định tất cả các cầu thủ sẽ tập trung cho trận El Clasico vào cuối tuần này.

Thất bại bất ngờ của Real vào rạng sáng nay có liên quan rất lớn tới vấn đề lực lượng. Khi đội trưởng Ramos vắng mặt còn Karim Benzema và Toni Kroos ngồi dự bị, Real gần như bất lực trước đội khách vốn cũng đã mất tới 10 trụ cột vì đại dịch COVID-19.

Đội chủ nhà nhận những bàn thua liên tiếp mà bất lực trong việc phòng ngự cũng như tấn công. Chỉ đến khi Benzema và Vinicius Junior được tung vào sân trong hiệp 2, mặt trận tấn công của Real mới lấy lại thế trận song 2 bàn thắng ghi được vẫn không đủ giúp Real tránh khỏi thất bại.

Trong khi Real thất bại ê chề thì người hàng xóm của họ Atletico cũng không khá khẩm hơn. Chuyến làm khách tại Allianz Arenal đã biến thành cơn ác mộng với đại diện Tây Ban Nha khi họ bị Bayern vùi dập với tỷ số 4-0.

Bình Nguyễn
.
.
.