Văn Toàn lọt vào top những chân sút hàng đầu V.league 2021

Chủ Nhật, 28/03/2021, 21:04
Với bàn thắng vào lưới TP HCM vào chiều ngày 28/3, Văn Toàn đã nâng số lần lập công ở mùa giải này nên con số 3, đứng thứ 2 trong số các cây săn bàn tại V.league mùa này.

Bàn thắng đó được Văn Toàn ghi ở phút 76 trong một tình huống phản công của HAGL, cầu thủ của CLB phố Núi lừa qua cả thủ thành Thanh Thắng để phá lưới đội khách. Pha lập công thứ 3 của Văn Toàn mùa này đã nhấn chìm khát vọng kiếm điểm trên sân Pleiku của các vị khách TP HCM.

Văn Toàn ghi bàn thắng thứ 2 cho HAGL trong trận đấu chiều nay (28/3). Ảnh: CTV.

Bàn thắng này giúp Văn Toàn san bằng thành tích với Phan Văn Đức của SLNA và chỉ đứng sau mỗi Eydison của CLB Than Quang Ninh vốn đang dẫn đầu danh sách trong ghi bàn tại V.league mùa này với 5 bàn.

Trước đó Công Phượng đã có bàn thắng thứ 2 tại V.league mùa này khi tung cú sút bồi ở phút 35 để mở tỷ số trận đấu. Sau pha lập công của Văn Toàn, HAGL còn có thêm bàn thắng của Minh Vương trên chấm phạt đền để ấn định tỷ số 3-0. Bàn thắng này cũng giúp bản thân Minh Vương cân bằng số lần lập công với chính người đồng đội Công Phượng.

HAGL hiện vẫn đang đứng đầu bảng V.league. Ảnh: CTV.

Quan trọng hơn chiến thắng 3-0 trước TP HCM, giúp HAGL củng cố ngôi đầu bảng với 13 điểm sau 6 vòng đấu. Bại tướng vòng trước của HAGL là Viettel cũng có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước SLNA để tạm thời vươn lên vị trí thứ 3.

Cũng ở vòng 6 V.league, tại trận derby  vùng Đông Bắc, CLB Than Quang Ninh đã có chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng. Với chiến thắng trước người hàng xóm, đội bóng đất mỏ đã có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 12 điểm.

Ngày mai 29/3, vòng 6 V.league sẽ tiếp tục với 3 cặp đấu còn lại trong đó đáng chú ý là việc Hà Nội FC sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy.


Nguyễn Bình
.
.
.