Tiến Linh nhận nhiệm vụ gì trong đợt tập trung ĐTQG

Chủ Nhật, 06/12/2020, 18:16
Ngoài đội trưởng Quế Ngọc Hải và hai đội phó là Đỗ Hùng Dũng và Văn Toàn thì đội tuyển quốc gia (ĐTQG) trong đợt tập trung tháng 12/2020 còn có một team manager (quản lý đội).

Trong buổi phỏng vấn vào chiều 6/12, HLV Park Hang-seo cho biết người đó chính là Tiến Linh. Nhiệm vụ cụ thể của cầu thủ đang khoác áo CLB Bình Dương không được tiết lộ nhiều song có một công việc trong đó là thu tiền phạt. Trong các khoản phạt thì lỗi bị phạt thường là đi muộn.

Theo HLV Park Hang-seo, Tiến Linh được trao nhiệm vụ thu tiền phạt của cả đội.

"Chúng tôi (ĐTQG) có quy tắc riêng và áp dụng cho cả ban huấn luyện và cầu thủ. Quy định này được áp dụng từ tôi và bình đẳng tới với tất cả mọi người. Bản thân tôi cũng bị phạt khá nhiều lần vì cũng hay đi muộn", HLV Park Hang-seo cho biết.

Cũng trong buổi họp báo này, HLV Park Hang-seo tiếp tục bày tỏ nỗi lo lắng về chất lượng tiền đạo nội. Theo ông Park thì ngoài ba gương mặt quen thuộc là Công Phượng, Đức Chinh, Tiến Linh thì hiện tiền đạo nội chưa có nhân tố nào tỏ ra nổi trội, đây cũng chính là lý do ông thày người Hàn Quốc triệu tập Văn Quyết trở lại ĐTQG.

HLV Park Hang-seo đã không ít lần bày tỏ sự lo lắng về tiền đạo nội. Theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, việc các CLB tại V.league sử dụng nhiều chân sút ngoại khiến tiền đạo nội ít có "đất diễn"

Ngoài Văn Quyết thì trong đợt tập trung này có tới 11 cầu thủ lần đầu được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển. Những nhân tố "mới" này được phân bố ở tất cả các vị trí trên sân nhằm tạo ra cuộc "cạnh tranh" với "người cũ".

Cũng theo ông Park thì đợt tập trung này cũng là để kiểm tra phong độ của hàng loạt trụ cột của ĐTQG đồng thời cũng thử nghiệm chiến thuật mới...

Nguyễn Bình
.
.
.