HLV Park động viên Hùng Dũng, Hoàng Thịnh đối mặt mức phạt kịch khung

Thứ Tư, 24/03/2021, 10:48
Chứng kiến cậu học trò Đỗ Hùng Dũng đau đớn nhập viện vì chấn thương gẫy xương chân, HLV Park Hang-seo đã để lại những lời nhắn đầy tình cảm.


Vào sáng 24/3, trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của vợ Đỗ Hùng Dũng đã đăng tải bức ảnh về bức thư ghi lời nhắn của HLV Park Hang-seo như sau: " Tôi rất buồn vì sự cố này nhưng Dũng hãy cố gắng, đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở cạnh Dũng cho đến giây phút cuối cùng".

Lời động viên của HLV Park Hang-seo gửi được vợ của Hùng Dũng đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Được biết, HLV Park Hang-seo đã có mặt trên khán đài sân Thống Nhất vào tối qua để dự khán trận đấu giữa CLB TP HCM và CLB Hà Nội FC. Khi chứng khiến Hùng Dũng nằm sân đau đớn sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh ở phút 33, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã trực tiếp xuống sân. 

Một số hình ảnh cho thấy, HLV Park Hang-seo đã tới tận xe cứu thương hỏi thăm và an ủi cậu học trò trước khi anh được đưa tới bệnh viện.

Với việc gây ra chấn thương nặng cho Hùng Dũng, Ngô Hoàng Thịnh có thể đối mặt với mức phạt kịch khung. Ảnh: M. Dân.

Trong khi đó "tác giả" tạo ra chấn thương kinh hoàng cho Hùng Dũng là Ngô Hoàng Thịnh tỏ ra vô cùng hối hận vì tình huống đó. Cầu thủ của CLB TP HCM giải thích chỉ vì quá ham bóng mà gây ra tình huống đó, thậm chí Thịnh tuyên bố mong mình là người dính chấn thương chứ không phải Hùng Dũng.

Theo dự kiến vào chiều nay, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ họp, với mức độ chấn thương của Hùng Dũng nhiều khả năng án phạt cho Ngô Hoàng Thịnh sẽ ở mức kịch khung. Cầu thủ CLB TP HCM có thể bị cấm thi đấu 1-2 năm và phải bồi thường chi phí điều trị cho Hùng Dũng.

Bình Nguyễn
.
.
.