Hùng Dũng bị gãy chân, sẽ được phẫu thuật trong sáng 24/3

Thứ Tư, 24/03/2021, 08:14
Theo thông tin được phía CLB Hà Nội FC công bố vào sáng nay (24/3), tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải.

Hình chụp X-quang cho thấy,  xương chày và xương mác chân phải của Hùng Dũng đã đều bị gãy. Trong sáng nay 24/3, tiền vệ của Hà Nội FC sẽ được tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên khả năng anh phải dưỡng thương ít nhất 6 tháng và cần thêm chừng 6 tháng nữa mới có thể phục hồi hoàn toàn.

Chấn thương của Hùng Dũng đến sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh bên phía CLB TP HCM. Vì cú vào bóng thô bạo này mà cựu cầu thủ SLNA đã phải nhận thẻ đỏ và đội chủ sân Thống Nhất chỉ còn 10 người trên sân. 

Tình huống dẫn tới chấn thương của Hùng Dũng. Ảnh: M.Dân

Duy Mạnh sau đó ghi bàn mở tỷ số cho đội khách song  trung vệ sinh năm 1996 này đã không ăn mừng mà chắp tay cầu nguyện cho người đồng đội lúc đó đang ở trên xe cấp cứu. Chính Duy Mạnh cũng từng dính chấn thương đứt dây chằng trên sân Thống Nhất và phải mất một năm để quay lại sân cỏ.

Hùng Dũng sẽ được phẫu thuật trong sáng 24/3. Ảnh: Hà Nội FC.

Việc Hùng Dũng bị chấn thương và dự kiến phải xa sân cỏ trong một thời gian dài là tin rất không vui với CLB Hà Nội FC nói riêng và cả ĐTQG Việt Nam nói chung. Chủ nhân Quả bóng vàng 2019 là một tiền vệ tài hoa bậc nhất dưới tay HLV Park Hang-seo hiện này, sự vắng mặt của Hùng Dũng sẽ là một bất lợi lớn cho ĐTQGVN tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.


Nguyễn Bình
.
.
.