Cục Ngoại tuyến – Báo CAND thi đấu giao hữu bóng bàn

Thứ Tư, 11/04/2012, 18:47

Chiều 11/4, tại Trung tâm ứng dụng Khoa học – Công nghệ, Cục Ngoại tuyến, Bộ Công an đã diễn ra buổi thi đấu giao hữu bóng bàn giữa Câu lạc bộ bóng bàn Cục Ngoại tuyến và Câu lạc bộ bóng bàn Báo Công an nhân dân (CAND).

Trước giờ thi đấu, các đồng chí Đại tá Phạm Văn Miên và Đại tá Đặng Văn Lân, Phó Tổng biên tập Báo CAND đã tặng cờ, hoa, chúc mừng Câu lạc bộ bóng bàn Cục Ngoại tuyến và bày tỏ mong muốn hai đơn vị sẽ thường xuyên thi đấu giao hữu để tăng cường sức khỏe, góp phần thực hiện tốt công tác chuyên môn. Các đồng chí Đại tá Lã Hữu Chiên, Đại tá Nguyễn Duy Ân, Phó Cục trưởng Cục Ngoại tuyến phát biểu mong muốn đẩy mạnh hơn nữa quan hệ trong công tác cũng như trong hoạt động TDTT giữa hại đơn vị.

Trận khai mạc là nội dung thi đấu đôi nam giữa đôi vận động viên Câu lạc bộ Bóng bàn của Cục Ngoại tuyến là Đại tá Lã Hữu Chiến và Đại tá Nguyễn Duy Ân với Đôi vận động viên của Báo CAND là Đại tá Phạm Văn Miên và Đại tá Đặng Văn Lân. Các vận động viên đã tham gia thi đấu sôi nổi, hào hứng, cống hiến những pha bóng đẹp mắt. Sau đó, các VĐV là cán bộ chiến sĩ hai Câu lạc bộ tiếp tục thi đấu các nội dung đôi nam và đơn nam

Trần Xuân
.
.
.