Ronaldo im tiếng, Napoli vô địch Coppa Italia

Thứ Năm, 18/06/2020, 06:55
CR7 cùng Juventus có một trận đấu không như ý và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ Napoli lên ngôi vô địch Coppa Italia.

Trận chung kết  Coppa Italia vào rạng sáng nay (18/6) sẽ là một trong những kỷ niệm đáng quên nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha khi anh không thể một lần xuyên phá mảnh lưới của thủ môn Alex Meret.

Tiền đạo 35 tuổi bị những hậu vệ áo xanh chăm sóc quá kỹ càng đến mức không còn không gian mà xoay sở. Việc siêu tiền đạo này "tịt ngòi" trong suốt 90 phút thi đấu chính thức khiến trận chung kết Coppa Italia phải quyết định thắng thua bằng loạt sút luân lưu cân não.

Ronaldo im tiếng và Juve nhận trái đắng. Ảnh: ANSA

Trong loạt đấu súng đó, Paulo Dybala rồi Danilo liên tiếp đá hỏng khiến Juventus chịu thất bại 2-4 và đành ngậm ngùi nhìn Napoli lên ngôi vô địch Coppa Italia. Tuy nhiên người hâm mộ Juve có quyền thắc mắc về phong độ của "Lão bà" khi trong thời gian thi đấu chính thức , đội bóng áo sọc đen trắng không những không áp đảo được đối thủ mà còn cần tới may mắn mới tránh được bàn thua.

Nói về thất bại này, HLV Sarri ngầm ngùi thừa nhận," CLB, các cầu thủ và người hâm mộ thất vọng về kết quả này, nhưng ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không thể làm gì hơn bởi đội bóng thiếu sự sắc sảo".

Ông Sarri chỉ rõ trong số những cầu thủ thiếu sắc sảo có cả Ronaldo tương tự Paulo Dybala và Douglas Costa. Vị chiến lược  gia người Italia cũng thừa nhận mình rất  tức giận với kết quả trận đấu này và sẽ có cuộc nói chuyện vào ngày mai(19/6) với các học trò.

Napoli vô địch Coppa Italia.

Sau khi tuột mất chức vô địch Coppa Italia giờ đây Juventus  chỉ còn 2 mục tiêu là Serie A và Champions League. Riêng với đấu trường châu lục thì với thông báo chính thức từ UEFA mới đây, thì Champions League sẽ trở lại vào ngày 7/8 tới.

Nguyễn Bình
.
.
.