Ronaldo dương tính với COVID-19

Thứ Ba, 13/10/2020, 21:57
Tối 13/10, tờ Marca dẫn nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha cho biết, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có kết quả kiểm tra dương tính với COVID-19.


Với kết quả này, CR7 sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Thụy Điển sắp tới. 

Cũng theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha, ngôi sao của Juventus hiện đã được cách ly và chưa có các triệu chứng phát bệnh.

Chưa rõ có bao nhiêu đồng đội của cầu thủ 35 tuổi nhiễm COVID-19 tuy nhiên thông tin từ đội tuyển Bồ Đào Nha cho biết những cầu thủ còn lại đã cho kết quả âm tính, và trận đấu với Thụy Sĩ trong khuôn khổ National League sẽ diễn ra bình thường.

Ronaldo dương tính với COVID-19 và sẽ phải cách ly 14 ngày. Ảnh: Reuters.

Ronaldo bị nhiễm COVID-19 chắc chắn không chỉ là "tin dữ" không chỉ với riêng những ai yêu mến Selecao châu Âu mà còn cả những CĐV của CLB Juventus. "Lão bà" thành Turin sẽ không có được sự phục vụ của chân sút số 1 trong ít nhất 14 ngày tức là CR7 sẽ vắng mặt trong trận gặp Crotone ở Serie A và chơi trận mở màn vòng bảng Champions League 2020/21.

Ngoài ra khả năng diễn ra một cuộc thư hùng giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong khuôn khổ bảng G Champions League vào ngày 29/10 tới hiện cũng sẽ đặt trong tình trạng bỏ ngỏ.

Chưa xác định thời điểm và nguồn lây COVID-19 cho CR7 tuy nhiên trong trận đấu với Pháp gần đây, Ronaldo được cho đã tiếp xúc rất gần với Mbappe. Ngôi sao trẻ của PSG là người rất hâm mộ CR7 và cũng từng dương tính với COVID-19 trước đó.

Nguyễn Bình
.
.
.