Quang Hải đổ máu và màn "tái sinh" của Hà Nội FC

Thứ Tư, 24/06/2020, 19:43
Bỏ ngoài những lùm xùm của dư luận xung quanh vụ tài khoản mạng xã hội cá nhân bị xâm nhập, Hải "con" có một trận đấu xả thân giúp CLB Hà Nội giành được chiến thắng trước Bình Duơng.



Một tuần vừa qua có lẽ là những ngày khó khăn hiếm thấy của Nguyễn Quang Hải, tiền vệ của CLB Hà Nội vừa phải nếm trải thất bại khó nuốt ngay trên sân nhà trước SLNA, ngay sau đó đến vụ lùm xùm xung quanh chuyện đời tư bị phát tán do tài khoản mạng xã hội cá nhân bị xâm nhập.


Tuy nhiên bất chấp tất cả hôm nay(24/6), Hải "con" vẫn ra sân và chơi hết mình cho Hà Nội như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Tiền vệ người Đông Anh sẵn sàng lăn xả và thậm chí đã đổ máu sau một pha va chạm với cầu thủ Bình Dương.

Không ghi bàn nhưng Hải "con" vẫn là linh hồn của lối đá tấn công của các nhà đương kim vô địch. Trong ngày mà HLV Chu Đình Nghiêm có nhiều sự xáo trộn trong đội hình nhất là việc để một Bùi Tấn Trường thay Văn Công trấn giữ khung thành nhưng mảnh lưới của đội khách vẫn nguyên lành.

Sự cố gắng và nỗ lực của Quang Hải nói riêng và cả tập thể Hà Nội FC nói chung đang giúp các nhà đương kim vô địch lấy lại hình ảnh vốn có của mình. Một tập thể với lối đá tấn công kỹ thuật đẹp mắt và đầy lôi cuốn. Hình ảnh một Quang Hải với cái đầu băng bó vẫn lao lên tranh bóng với đối phương giúp người xem thấy lại chất "lửa mà cầu thủ này cũng như đồng đội lứa Thường Châu đã thể hiện cách đây 2 năm.
Hà Nội FC đang trở lại sau thất bại đáng quên trước SLNA. Ảnh: VPF.
Một lời khen ngợi dành cho Nguyễn Quang Hải không phải là điều gì quá đáng hay nói đúng hơn tiền vệ này đã thể hiện đúng chất một cầu thủ chuyên nghiệp khi rạch ròi những việc trong và ngoài sân cỏ. Mặc cho cuộc sống có biến động gì nhưng một khi đã vào sân là phải "cháy" hết mình. Hãy luôn như thế nhé Quang Hải!
Quang Hải "cháy" hết mình trong trận đấu với Bình Dương chiều nay. Ảnh: VPF
Nguyễn Bình
.
.
.