Quang Hải dính chấn thương, không tham gia trận gặp SLNA

Thứ Hai, 15/06/2020, 20:18
Tiền vệ Quang Hải và người đồng đội Mosses sẽ không ra sân gặp CLB Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy vào ngày 18/6 tới đây.

Thông tin trên được HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cho biết vào chiều ngày 15/6. Theo đó Quang Hải đã bị đau từ trận gặp HAGL trên sân Hàng Đẫy khi va chạm với một ngoại binh của đội khách. Tuy nhiên cầu thủ người Hà Nội vẫn cố ra sân ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 12/6 vừa qua.

HLV Chu Đình Nghiêm. 

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết thêm rằng lúc đầu cầu thủ người Hà Nội được cho là chỉ đau cơ nhưng kết quả chụp vào sáng 15/6 cho thấy Quang Hải bị dập cơ đùi sau nên sẽ phải nghỉ một thời gian. Thực tế trong buổi tập vào chiều nay, tiền vệ này cũng chỉ tập nhẹ chứ không tham gia cùng đồng đội.

Trong khi đó người đồng đội của Hải là Moses Oloya cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy vào thứ 5 tới cũng vì chấn thương. Ông Nghiêm cho biết, tiền vệ người Uganda bị đau liên cơ sườn và phải nghỉ ít nhất 2 tuần. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ chỉ quay lại sân cỏ trong trận Hà Nội tiếp đón Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy vào ngày 30/6.

Không có được sự phục vụ của Quang Hải và Moses là một bất lợi cực lớn với các nhà đương kim vô địch khi họ phải đối mặt với Sông Lam Nghệ An một đội bóng đang có chuỗi thành tích bất bại trong đó 4 trận gần đây chưa thủng lưới bàn nào. Trong khi đó CLB Hà Nội thể hiện một phong độ khá thất thường khi họ vừa đánh bại HAGL với tỷ số 3-0 trên sân nhà nhưng buộc phải chia điểm cùng Hà Tĩnh ở vòng đấu vừa qua.

Mất Quang Hải là tổn thất cực lớn của CLB Hà Nội.

Thừa nhận có lo lắng vì sự thiếu hụt nhân sự chủ chốt song HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng CLB Hà Nội sẽ cố gắng tìm kiếm người thay thế những cầu thủ bị chấn thương đồng thời khẳng định đội bóng Thủ đô không quá dựa vào một cá nhân nào.

Nguyễn Bình
.
.
.