Ole time đã điểm, MU leo lên vị trí thứ 2

Thứ Tư, 30/12/2020, 06:39
Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Wolves tại vòng 16 giải Ngoại hạng anh vào đêm 29/12 (giờ Việt Nam) giúp thày trò HLV Solskjaer leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Người ghi bàn thắng quý như vàng ấy cho MU là cái tên quen thuộc Rashford
Đêm 29/10, M.U có cuộc tiếp đón Wolves trên thánh địa Old Trafford. Bầy Quỷ Đỏ chiếm ưu thế ngay từ đầu vào tổ chức tấn công vây hãm khung thành đội khách.
Wolves chủ trương chơi phòng ngự số đông trước cầu môn. Trong mỗi đợt lên bóng, những chân sút của Quỷ Đỏ thường bị vài cầu thủ đội khách bao vây khiến hàng công đội chủ nhà lâm vào thế bế tắc.
Mãi đến phút 34 M.U mới có cơ hội nguy hiểm thực sự đầu tiên khi Bruno Fernandes ập vào dứt điểm cận thành song tiếc thay bóng lại đúng vào vị trí của Rui Patricio nên bị chặn lại.
Ở chiều ngược lại nếu không có một De Gea chơi xuất sắc trong khung gỗ thì lưới của MU hẳn đã rung lên ít nhất một lần trong hiệp 1. Trong ảnh thủ thành người Tây Ban Nha bị đau sau pha va chạm với Adama Traore bên phía đội khách.
Đầu hiệp 2 HLV Solskjaer tung Luke Shaw vào sân thay Telles tuy nhiên sức tấn công của MU vẫn không được cải thiện là mấy
Các vị khách vẫn chơi lối đá phòng ngự phản công đầy khó chịu và cũng nhiều lần đe dọa khung thành M.U
Khi trận đấu đã bước sang những phút bù giờ và nhiều người nghĩ đến kịch bản chia điểm thì kỳ tích xuất hiện. Bruno Fernandes phất đường bóng dài lên phía trên cho Rashford, tiền đạo người Anh dứt điểm trúng người một cầu thủ đội khách làm bóng đổi hướng đi vào lưới Wolves trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Patricio.
Chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của năm 2020 không chỉ giúp MU có được 3 điểm mà nó còn giúp Quỷ Đỏ leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Thời điểm HLV Ole Gunnar Solskjaer gặt quả ngọt đã tới.
Nguyễn Bình
.
.
.